สลด! นิสิตจุฬาฯ ถูกรถไฟชนดับ คาดใส่หูฟังไม่ได้ยินหวูด

สลด! นิสิตจุฬาฯ ถูกรถไฟชนดับ คาดใส่หูฟังไม่ได้ยินหวูด

สลด! นิสิตจุฬาฯ ถูกรถไฟชนดับ คาดใส่หูฟังไม่ได้ยินหวูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากอุบัติเหตุรถไฟชนนิสิตจุฬาฯ ดับคารางบริเวณถ.อโศก เพชรบุรี (21 พ.ค.) ผู้เห็นเหตุเผยรถไฟกดหวูดแต่ผู้ตายไม่ได้ยิน ตร.คาดอาจใส่หูฟัง

(22 พ.ค.) จากอุบัติเหตุขบวนรถไฟชนคนบาดเจ็บสาหัส บริเวณช่วงทางกั้นรถไฟ ถนนอโศก-เพชรบุรี เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (21 พ.ค.) เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต รายงานระบุขบวนรถไฟสายกรุงเทพ-พลูตาหลวง หมายเลขข้างรถ 4207 พุ่งชนหญิงคนดังกล่าวเต็มแรง ทำให้ร่างกระเด็นไปอยู่ใต้ท้องหัวรถจักร ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้งัดเอาร่างของหญิงสาวออกมาอย่างทุลักทุเล และเมื่อนำร่างออกมาได้ พบว่าหญิงสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยรายละเอียดว่า หญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ น.ส.บัดรียะฮ์ อู่งามสิน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/246 ซ.กรุงเทพกรีฑา กทม.  และเพิ่งได้เป็นนิสิตใหม่ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนเกิดเหตุผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าได้เห็น น.ส.บัดรียะฮ์ เดินลงมาจากสถานีแอร์พอร์ตลิงค์และเดินมาตามรางรถไฟ ระหว่างนั้นขบวนรถไฟกรุงเทพฯ-พลูตาหลวง กำลังเคลื่อนเข้าสถานีอโศกพอดี ได้ยินรถไฟกดหวูดเตือนหลายครั้งแต่เหมือน น.ส.บัดรียะฮ์ ไม่ได้ยิน จนตัวรถเกี่ยวกระเป๋าสะพายกระชากร่างเข้าไปใต้ล้อเหล็กและโดนร่างดังกล่าว  

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจใช้หูฟังขณะเดินอยู่ข้างรางรถไฟตอนเกิดเหตุ จึงไม่ได้ยินเสียงหวูดรถไฟ จุดเกิดเหตุพบหูฟังตกอยู่ใกล้กับร่างของผู้ตาย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบการใช้โทรศัพท์พบว่า ครั้งสุดท้ายนิสิตสาวได้โทรศัพท์ไปบอกเพื่อนที่มหาวิทยาลัยว่ากำลังรีบไป คาดอาจเกิดจากความรีบจนทำให้ขาดความระมัดระวัง 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการเรียกตัวพนักงานขับรถไฟมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง 

 

 





แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook