ล่าไอ้โหดก่อคดีสยอง ยิงสาวท้อง เด็ก คนแก่

ล่าไอ้โหดก่อคดีสยอง ยิงสาวท้อง เด็ก คนแก่

ล่าไอ้โหดก่อคดีสยอง ยิงสาวท้อง เด็ก คนแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าไอ้โหดก่อคดีสยอง ยิงสาวท้องแก่ 6 เดือน ลั่นไกเด็ก 11 ขวบ จ่อขมับยายวัย 74 ปี เสียชีวิตรวม 3 ศพ ตร.คาดเป็นฝีมือผัวสาวท้อง 

สภ.ลำทับ จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุยิงกันตายจึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เลขที่ 73/1 ม.6 ต.ลำทับ จ.กระบี่ ภายในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดอยู่ที่ระเบียงหน้าบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตรวมกัน 3 ศพทราบชื่อคือ น.ส.จันทร์จิรา ศรีสุข อายุ 21 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ประมาณ 6 เดือน สภาพศพถูกยิงเข้าแสกหน้ากระสุนเข้าตรงกลางหน้าผากทะลุท้ายทอย 1 นัด  ถัดไปพบศพที่ 2 เป็นเด็กชายวัยอายุประมาณ 11 ปี ทราบชื่อคือ ด.ช.วุฒิชัย สุขเฉี้ยง ถูกยิงเข้าบริเวณหน้าท้องและที่หน้าอกจำนวน 2 นัด และศพที่ 3 เป็นหญิงชรา ทราบชื่อคือ นางประไพ สุขเฉี้้ยง อายุ 74 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกและเข้าที่ท้อง 2 นัด

จากการสอบสวนพยานเพื่อนบ้าน ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นสามี น.ส.จันทร์จิรา คือ นายเฉลิม ศรีสุข อายุ 22 ปี ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่พบนายเฉลิมแต่อย่างใด นอกจากนี้เพื่อนบ้านได้เห็น นายเฉลิม ผู้เป็นสามีขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านหลังเสียงปืนอีกด้วย ประกอบกับ เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำญาติของผู้ตาย ทราบว่าทั้งคู่อยู่กินกันมา 2-3 ปีแล้ว สามี น.ส.จันทร์จิรา เป็นคนมีนิสัยหึงหวงอย่างรุนแรงไม่ชอบให้เมียตัวเองไปพูดคุยกับชายคนไหน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ และหลังเกิดเหตุก็ไม่เห็นหน้า นายเฉลิมแต่อย่างใด 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวนายเฉลิม สามีของน.ส.จันทร์จิรา มาสอบปากคำอย่างเร่งด่วน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook