กะเทยเซ็งชีวิต ถือยาบ้าส่งให้ตำรวจจับ

กะเทยเซ็งชีวิต ถือยาบ้าส่งให้ตำรวจจับ

กะเทยเซ็งชีวิต ถือยาบ้าส่งให้ตำรวจจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้พบกับ นายกรทอง ไหลวารินทร์ อายุ 24 ปี ชาว จ.หนองคาย เดินขึ้นมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในสถานีตำรวจ ก่อนจะนำยาบ้า 1 เม็ด และบอกว่าเพิ่งเสพยาบ้าและซื้อมาจากคนรู้จัก ต้องการถูกจับกุม

จากการสอบสวน นายกรทอง ให้การว่า เคยถูกจับคดียาเสพติดและลักทรัพย์มาตั้งแต่อายุ 16 ปี เนื่องจากทางบ้านไม่เหลียวแลและไม่ชอบใจที่ตนเองมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ ก่อนหน้านี้เคยถูกจับติดคุกที่เรีอนจำจังหวัดหนองคายและอุดรธานีมาหลายครั้ง จึงรู้สึกว่าใช้ชีวิตอยู่ในคุกมากกว่าชีวิตโลกภายนอก

หลังจากออกจากคุกจะเร่ร่อนไม่มีงานทำ คนในครอบครัวก็ไม่มีผู้ใดยอมรับ ทำงานทั้งในผับบาร์หรือเต้นโคโยตี้ที่ จ.อุดรธานี ก็ทำไปวันๆ รู้สึกเซ็งกับชีวิตและรู้สึกไม่อยากทำให้พ่อแม่เป็นห่วง จึงตัดสินใจอยากกลับเข้าไปติดคุกอีก เข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำและอาจจะได้เจอแก๊งเพื่อนสาวในนั้น มีความสุขกว่าอยู่นอกคุกหลายเท่า จึงได้ไปหาซื้อยาบ้ามาเสพจำนวน 2 เม็ด เม็ดละ 300 บาท โดยตนเองเสพเข้าไป 1 เม็ด ก่อนจะเดินทางเอายาบ้าให้ตำรวจอีก 1 เม็ด เพื่อต้องการถูกจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบปัสสาวะ พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้จับกุมตัวและแจ้งข้อหาเสพยาบ้าและมียาเสพติดในครอบครองส่งดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook