บ๊วย เปิดปากเรื่องหย่ากับ ตุ๊ก

บ๊วย เปิดปากเรื่องหย่ากับ ตุ๊ก

บ๊วย เปิดปากเรื่องหย่ากับ ตุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ๊วย เชษฐวุฒิ เปิดใจเรื่องหย่ากับ ตุ๊ก ชนกวนันท์ จากกระแสข่าวที่ออกมาอย่างต่อเนื่องว่ามีการนัดวันหย่ากันเรียบร้อยแล้ว คือวันที่ 1 มิ.ย.นี้ วันนี้ทัพสื่อเลยไปขอคำตอบที่ชัดเจนในวันนี้ที่ "ร้านไก่ทอดเดชา" ซึ่ง บ๊วย และ เวียร์ ลงขันร่วมกัน  คำตอบจากปากของ บ๊วย ยังตอบแบบกำกวม ย้ำตลอดยังไม่เกิดขึ้นขอไม่พูด หลายคนบอกว่าเรื่อง หย่าของทั้งคู่อาจมีแนวโน้มเป็นจริง     

"ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ เลยยังไม่รู้จะตอบอะไร แล้วถ้าเกิดวันนั้นเกิดขึ้นจริง ๆ ไม่ผมเป็นคนพูดก็ตุ๊กแหละครับที่จะออกมาพูดเรื่องราวดังกล่าว เพราะผมกับตุ๊กคุยกันตลอดเวลาอยู่แล้ว"

ข่าวออกมาบอกว่ามีการนัดกันหย่าวันที่ 1 มิ.ย.นี้ "อย่างที่บอกว่าครับข่าวก็คือข่าว ทุกอย่างยังไม่เกิดขึ้นผมเลยไม่รู้จะพูดยังไง คือถ้าเราพูดอะไรออกไปมันเหมือนกระทบกับหลาย ๆ ฝ่าย  อย่างที่บอกว่าผมกับตุ๊กยังคุยกันอยู่ เรื่องยังไม่เกิดขึ้นผมขออนุญาตไม่พูดถึงนะครับ 

สถานะตอนนี้เรื่องว่าอะไร "สถานะตอนนี้ผมกับตุ๊กเป็นพ่อและแม่ไปตลอดชีวิตครับ ส่วนสถานะในสามีภรรยาอย่างที่บอกครับยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นขอยังไม่ตอบอะไรทั้งสิ้น 

กลัวเรื่ิองหย่าไปกระทบกระเทือนกับลูกหรือเปล่า "การที่เราเป็นพ่อและแม่ เราดูแลลูกให้ดีที่สุด ผมคิดว่าเราจะทำให้กระทบน้อยที่สุดหรืออะไรก็ตามแต่ ความเป็นพ่อและแม่ของเราก็ยังเป็นพ่อแม่ไปชั่วชีวิต พ่อแม่ทุกคนรักลูกอยู่แ้ล้ว

ตอนนี้ยังอยู่บ้านเดียวกันมั้ย "ผมกับตุ๊กยังอยู่บ้านเดียวกันครับ

มีหลายคนถามว่ามีโอกาสที่จะไม่หย่ากันหรือเปล่า "ตอนนี้พูดคุยกันอยู่ครับ เราคุยกันอยู่และอยากให้ดีที่สุดสำหรับลูก เราก้าวพ้่นช่วงนั้นมาแล้วเรายังดีต่อกันมาก ๆ ครับ"

แนวโน้มอย่างไร "มีแนวโน้มอย่างไร คือยังไม่เกิดขึ้น ขออนุญาตไม่พูดแล้วกันครับ ถ้าเกิดมีอะไรเกิดขึ้น เปลี่ยนแปลง หรือว่าสถานะเป็นอย่างไรก็คงได้บอกกล่าว" 

พี่บ๊วยพูดว่ายังไม่เกิดขึ้น เหมือนตอกย้ำว่ามันต้องเกิดขึ้นแน่นอน "ผมยังไม่ได้หย่าครับ ยืนยันเรายังคุยกันอยู่ ทุกอย่างมันยังไม่เกิดขึ้น ถ้าวันนั้นมาถึงผมจะออกมาพูดอย่างชัดเจน" 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บ๊วย เปิดปากเรื่องหย่ากับ ตุ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook