มีเฮ! พล.อ.เปรม รับปากช่วยเด็กบดินทรฯ ให้ได้เข้าเรียน

มีเฮ! พล.อ.เปรม รับปากช่วยเด็กบดินทรฯ ให้ได้เข้าเรียน

มีเฮ! พล.อ.เปรม รับปากช่วยเด็กบดินทรฯ ให้ได้เข้าเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองนักเรียนบดินทรฯ บุกยื่นหนังสือถึงมือพล.อ.เปรม ขอความเป็นธรรมปมต่อม.4 รัฐบุรุษรับปากช่วยเต็มที่ให้เด็กได้เข้าเรียน

(25 พ.ค.) กลุ่มผู้ปกครองและนักเรียนโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนีย์ ) ที่เสียสิทธิ์ในการเข้าเรียนต่อชั้นม.4 ในโรงเรียนเดิม นำโดยนายสมบัติ ซ้อฐานานุศักดิ์ ประธานกลุ่มฯ พร้อมด้วยผู้ปกครองและนักเรียนกว่า 50 คน ได้เข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมแก่ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ระหว่างเดินทางกลับภายหลังเป็นประธานกล่าวเปิดงานสัมมนาเผยแพร่มาตรการป้องกันการทุจริตเชิงนโยบาย ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ โดยพล.อ.เปรม ได้กล่าวกับนักเรียนที่ยื่นหนังสือว่า "ขอให้อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ จะช่วยเต็มที่ และขอเป็นกำลังใจให้"

ด้านนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ รมว.มหาดไทย ที่ได้เดินไปส่ง พล.อ.เปรม ที่รถยนต์ประจำตัว ได้รับปากกับ พล.อ.เปรมว่าจะพยายามช่วยนักเรียนทั้งหมดให้ได้กลับเข้าเรียนที่โรงเรียนเดิมอย่างเต็มที่ ซึ่งพล.อ.เปรมก็ได้กล่าวขอบคุณนายยงยุทธ ก่อนที่จะขึ้นรถกลับ

ขณะที่นายสมบัติ กล่าวว่าหลังจากยื่นหนังสือให้ พล.อ.เปรมแล้ว ทำให้มีความมั่นใจว่านักเรียนทั้งหมดจะได้กลับเข้าเรียนที่เดิม แต่ถ้าไม่มีความคืบหน้าในวันที่ 29 พ.ค. ผู้ปกครองคนเดิมก็จะไปเผาตัวที่หน้าทำเนียบรัฐบาล และเครือข่ายผู้ปกครองทั้งหมดและนักเรียนก็จะไปปักหลักประท้วงที่หน้าทำเนียบต่อไป จนกว่านักเรียนจะได้กลับเข้าเรียนที่เดิม

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อนร.บดินทรฯ ขู่เผาตัวตาย ลูกไม่ได้ต่อม.4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook