ระทึก! อดีตทหารคลั่ง ยิงคนกลางสถานีรถไฟ

ระทึก! อดีตทหารคลั่ง ยิงคนกลางสถานีรถไฟ

ระทึก! อดีตทหารคลั่ง ยิงคนกลางสถานีรถไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีคนคลุ้มคลั่งใช้ปืนกราดยิงผู้อื่น บริเวณสถานีรถไฟชุมทางถนนจิระ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบประชาชนกำลังรุมประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุสะบักสะบอม อยู่บริเวณเสาธงหน้าสถานีรถไฟ จึงรีบเข้าไปแยกผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากจุดเกิดเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งหลบหนีไปจนมุมอยู่บริเวณชานชาลาที่ 1 ของสถานีรถไฟ

จากการตรวจค้นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนกล็อก 9 มม. และปลอกกระสุนปืน 3 ปลอก ตกอยู่ที่เกิดเหตุ มีกองเลือดจำนวนหนึ่ง และรอยกระสุนปืนที่พื้นสถานีรถไฟ ทราบชื่อผู้ที่ก่อเหตุคือ ร.ต.ทักษิณ ชิดทำ อายุ 57 ปี เป็นอดีตทหารอากาศ ใช้ปืนกระบอกดังกล่าวยิงใส่ที่ข้อมือขวาของ นายธวัชชัย พู่พลับ อายุ 38 ปี ลูกจ้างชั่วคราวของการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดอาการปลอดภัย

จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์บอกเล่าว่า ร.ต.ทักษิณ เป็นทหารเกษียญราชการ ได้มานั่งกินเหล้าที่ตลาดนัดใกล้กับสถานีรถไฟจนถึงเช้าตรู่ ด้วยอาการมึนเมาจึงได้ชักปืนพกออกมาโชว์ สร้างความหวาดเสียวให้แก่ผู้คน จนกระทั่งนายธวัชชัยและพลเมืองกลุ่มหนึ่งได้เข้ามาห้ามปราม พร้อมกับมีการยื้อแย่งปืนกัน ทำให้ ร.ต.ทักษิณ เกิดความไม่พอใจ ลั่นกระสุนใส่นายธวัชชัยได้รับบาดเจ็บ และพยายามจะวิ่งหนี แต่ถูกพลเมืองดีและประชาชนโดยรอบช่วยกันจับและรุมประชาทัณฑ์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook