เวียร์ ดี๊ด๊า! คุยสาวนอกวงการ รอพร้อมค่อยเปิดตัว

เวียร์ ดี๊ด๊า! คุยสาวนอกวงการ รอพร้อมค่อยเปิดตัว

เวียร์ ดี๊ด๊า! คุยสาวนอกวงการ รอพร้อมค่อยเปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มหล่อมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าคบสาวนอกวงการซึ่งพระเอกหนุ่มยึดอกยอมรับคุยสาวรุ่นน้องนอกวงการมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ชมฝ่ายสาวน่ารักแต่ยังไม่อยากเรียกแฟนเพราะเพิ่งคุยกัน รอมั่นใจก่อนค่อยเปิดตัว ปัดเข็ดสาวในวงการบอกคบได้ทั้งในและนอกวงการ

เห็นว่ามีแฟนแล้วเป็นสาวนอกวงการจริงไหม? "ก็มีคุยๆอยู่ครับผม" (คนเดียวไหม?) "คนเดียวครับ ก็ถือว่าสนิทแย่ยังไม่ใช่แฟนครับคือเราก็เรียกชื่อกันปกติและไม่ได้บอกว่าเราเป็นอะไร" (แสดงว่าไม่โสดแล้ว?) "ก็ใช่ครับ แต่ก็ยังไม่ใช่จุดจบของความรักก็ต้องดูไปเรื่อยๆ ว่าคนนี้มีโอกาสได้รู้จักได้คุยกันก็คุยกันไปเรื่อยๆก่อน แต่ว่าถ้าวันนึงไม่ใช่ก็ค่อยว่ากันครับ"

รู้จักได้ยังไง? "ก็มีเพื่อนๆติดต่อแนะนำ ก็ลองคุยกันดู" (เป็นยังไงบ้าง?) "ก็ดีครับน้องเขาก็น่ารักดี และก็เป็นผู้ใหญ่ทำงาน ก็ปกติพูดคุยปกติ ไม่ได้พูดคุยจิจ๊ะอะไรมากมายผมก็ทำแต่งานไม่รู้ว่าแรกๆเขาอาจจะคุยดี แต่ซักพักพอเราไม่มีเวลาให้ก็ไม่รู้จะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากัน"

แบ่งเวลาศึกษายังไงบ้าง? "ก็โทรคุยปกติ มีเวลาเจอกันน้อย" (สามารถระบุชื่อได้หรือยัง?) "ยังดีกว่าครับ รอซักระยะนึงให้แน่ใจก่อน" (เขาเข้าใจในงานของเราไหม เพราะไม่ค่อยมีเวลา?) "คงเข้าใจแหละครับ เพราะโตแล้ว" (คุยมานานแค่ไหนแล้ว?) "ประมาณเดือนนึงนี่เองครับ ก็เลยยังไม่ค่อยมั่นใจที่จะบอกพี่ๆ"

อายุเท่ากันไหมหรือว่าเด็กกว่า? "เด็กกว่าครับแต่ก็ไม่เยอะครับ (เป็นเพราะเข็ดสาวในวงการหรือเปล่าเลยเปลี่ยน?) "เปล่าครับ สาวในวงการก็ยัง...คือได้หมดครับ (หัวเราะ) ได้ทั้งนอกและใน" (หัวใจช่วงนี้กระชุ่มกระชวย?) "ก็โอเคนะ แต่มันไม่เหมือนสมัยเด็กๆที่ต้องตื่นเต้น เหมือนเราค่อยๆคุยกันปกติไม่ได้แบบจิจ๊ะจี๋จ๋ามากมาย คุยแบบผู้ใหญ่คุยกัน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เวียร์ ดี๊ด๊า! คุยสาวนอกวงการ รอพร้อมค่อยเปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook