รวบแล้ว! มือยิงโชเฟอร์รถเมล์สาย 131 ดับ

รวบแล้ว! มือยิงโชเฟอร์รถเมล์สาย 131 ดับ

รวบแล้ว! มือยิงโชเฟอร์รถเมล์สาย 131 ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า กรณีนักเรียนโรงเรียนวิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษก ใช้ปืนยิงใส่กลุ่มนักเรียนโรงเรียนเทคนิคกาญจนาภิเษก ที่โดยสารอยู่บนรถประจำทางสาย 131 แต่กระสุนพลาดถูกคนขับรถเสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า ขณะนี้ ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายแก้ว ซึ่งเป็นรุ่นพี่ของนักเรียน โรงเรียนวิทยาลัยการอาชีพกาญจนาภิเษก ที่ลาออกไปแล้ว

โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ มีกลุ่มนักเรียนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับผู้ก่อเหตุประมาณ 6-7 คน ให้การตรงกันว่า นายแก้ว คือผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงขึ้นไปบนรถประจำทาง รวมถึงการควบคุมตัว นายแก้ว ตำรวจสามารถตรวจยึดเครื่องกระสุนปืนไว้ได้ 3 นัด และตรวจพบสารเสพติดในร่างกายด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพกพาเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพสารเสพติด ส่วนคดียิงคนขับรถเมล์เสียชีวิต อยู่ในระหว่างการขอศาลอนุมัติหมายจับ

สำหรับ นายแก้ว ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนั้น จากการตรวจสอบแฟ้มประวัติการศึกษา พบว่ามีพฤติกรรมเป็นหัวโจก ก่อเหตุทะเลาะวิวาทหลายครั้ง ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีของอาจารย์และนักเรียนรุ่นเดียวกัน

ตร.ตรวจCCTVล่านร.ยิงอริถูกคนขับรถเมล์ดับ
นักเรียนไล่ยิงอริบนรถเมล์ พลาดโดนคนขับตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook