เหน่งฉุนสับบีจีโดนปล้นชัย!!แต็กเมินบอกมองไม่เห็นลูกเข้า

เหน่งฉุนสับบีจีโดนปล้นชัย!!แต็กเมินบอกมองไม่เห็นลูกเข้า

เหน่งฉุนสับบีจีโดนปล้นชัย!!แต็กเมินบอกมองไม่เห็นลูกเข้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ฉุนขาดจวกเละบอกบางกอกกล๊าสโดนขโมยขึ้นบ้านเอาแต้มกลับไปหลังชวดได้ประตูที่บอลข้ามเส้นไปแล้ว รับเบื่อต้องทำหนังสือประท้วงผู้ตัดสินแต่ยันส่งเรื่องแน่ ด้าน อรรถพล ปุษปาคม ไม่สนใจบอกมองไม่เห็นจังหวะดังกล่าวชี้ขึ้นอยู่กับผู้ตัดสิน

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส รับไม่ได้หลัง “เดอะแร็บบิท”พลาดการได้ประตูไปอย่างน่าเจ็บแสบทั้งๆที่ลูกบอลข้ามเส้นไปทั้งใบก่อนที่จะพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมาโดยเปรียบว่าเหมือนโดนขโมยขึ้นบ้านมาฉกแต้มไปหน้าตาเฉย

“ปราสาทสายฟ้า”ได้ประตูขึ้นนำในช่วงต้นครึ่งเวลาหลังจาก แฟร้งค์ อาชีมปอง อย่างไรก็ตามพวกเขามีโชคช่วยบวกกับความผิดพลาดของทีมงานผู้ตัดสินซึ่งมองไม่เห็นลูกยิงของ ฟลาเวียง มิเชลลินี่ ที่ซัดเช็คคานกระดอนลงพื้นและข้ามเส้นประตูแบบชัดเจนทำให้พลาดลูกตีเสมอก่อนที่ อาชีมปอง จะมากดประตู 2-0 และ แม้ว่า เอ็ควาล่า เฮอร์แมน จะมาสกัดเข้าประตูตัวเองให้ บางกอกกล๊าส ไล่มา 1-2 แต่สุดท้ายบีจีก็พ่ายไป

หลังจบเกม “เสี่ยเหน่ง” ให้สัมภาษณ์แบบอารมณ์ฉุนเฉียว ว่า “เราเหมือนโดนขโมยขึ้นบ้าน เราโดนปล้นแต้มออกไป ลูกนั้นมันเข้าประตูแบบชัดเจน จริงๆแล้วเราไม่จำเป็นต้องทำหนังสืออะไรเลยเพราะภาพมันฟ้องหมด ไทยพรีเมียร์ลีกควรออกข่าวลงโทษผู้ตัดสินตั้งแต่คืนนี้ด้วยซ้ำ”

“เราเบื่อที่จะต้องทำหนังสือไปอย่างมากผู้ตัดสินก็โดนพักงานแต่เราเสียแต้มที่มีค่ามากกว่า แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเราคงต้องประท้วงแน่นอนตามระเบียบและผมจะส่งถึงมือไทยพรีเมียร์ลีกวันพรุ่งนี้เลย” ผู้จัดการทีมบีจีกล่าว

ด้าน อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธว่าเขาไม่ได้เห็นจังหวะดังกล่าวและไม่ได้เก็บมาใส่ใจเพราะทุกอย่างในสนามขึ้นอยู่กับดุลพินิจผู้ตัดสิน “ผมมองไม่เห็นว่าลูกมันข้ามเส้นหรือเปล่า จังหวะมันเร็วมาก ซึ่งก็แล้วแต่ผู้ตัดสินจะพิจารณาในเวลานั้น”

แม้ว่าขุนพล “ธันเดอร์คาสเซิล”จะคว้า 3 คะแนนสำคัญกลับออกไปจากลีโอ สเตเดี้ยม แต่ “โค้ชแต็ก”ก็ยังไม่พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมนี้เท่าไร “เราห่างเกมการแข่งขันไปร่วม 2 อาทิตย์และเห็นได้ชัดว่าทุกอย่างดุขาดๆเกินๆไปหมด แต่เราโชคดีที่ได้ชัยชนะในเกมนี้ เรายังต้องเร่งปรับอีกเยอะก่อนจะพบกับเมืองทอง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook