จ่อยิงแม่ลูกอ่อนดับคาบ้านพัก สลดลูกร้องโยเยในเปล

จ่อยิงแม่ลูกอ่อนดับคาบ้านพัก สลดลูกร้องโยเยในเปล

จ่อยิงแม่ลูกอ่อนดับคาบ้านพัก สลดลูกร้องโยเยในเปล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ คนร้าย จ่อยิงศีรษะแม่ลูกอ่อนเสียชีวิตคาหน้าบ้านเมืองจันท์ ตร. เร่งล่าตัวมือยิง

เมื่อเวลา 01.45 น. สภ.เมืองจันทบุรี รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 30/11 ปากซอยเข้าหมู่บ้านกานดา 2 หมู่ 3 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย สมาคมกู้ภัยสว่างกตัญญู จันทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะห้องแถวชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบศพหญิงสาวสวมเสื้อยืดลาย กางเกงสามส่วนสีดำ ลักษณะนอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างโต๊ะม้าหินอ่อน ตรวจสอบที่บริเวณหน้าผากพบมีบาดแผลถูกกระสุนอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้า 1 นัด ทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือ นางรัตนา แซ่เจียว อายุ 39 ปี มีอาชีพรับจ้างเป็นแคชเชียร์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง

จากการสอบถามมารดาผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ภายในบ้าน โดยมีหลานวัย 4 เดือน ซึ่งเป็นลูกของผู้ตายนอนหลับอยู่ภายในบ้าน ต่อมามีผู้ชายขับรถกระบะไม่ทราบทะเบียนรถได้มาจอดรถและเรียกให้ผู้ตายออกไปหน้าบ้าน เพื่อพูดคุยกันกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนจึงออกมาดูพบว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

และเป็นที่น่าเวทนาหลังจาก นางรัตนา ถูกยิงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบริเวณในบ้านพบลูกของผู้ตายนอนร้องไห้โยเยอยู่ในเปล สร้างความสะเทือนใจต่อผู้อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ยังไม่ได้ระบุถึงสาเหตุของการสังหารครั้งนี้ ซึ่งจะต้องรอการสอบปากคำพยานแวดล้อมของผู้ตาย และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook