ผัวเมียใจโหด! ทารุณเด็กสาวเยี่ยงทาส 8 ปีเต็ม

ผัวเมียใจโหด! ทารุณเด็กสาวเยี่ยงทาส 8 ปีเต็ม

ผัวเมียใจโหด! ทารุณเด็กสาวเยี่ยงทาส 8 ปีเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สองผัวเมียในประเทศบอสเนีย กักขังเด็กสาวชาวเยอรมันนานกว่า 8 ปี โดยทารุณเธออย่างโหดเหี้ยม ไม่ว่าจะให้เธอกินอาหารสัตว์ รวมไปถึงให้เธอลากเกวียนแทนม้าอีกด้วย

นายมิเลนโก มารินโกวิช อายุ 52 ปี และ นางสลาวอจกา มารินโกวิช ภรรยาอายุ 45 ปี ถูกจับกุมที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดตุซลา ทางตะวันตกเฉียงเหนือของบอสเนีย หลังตำรวจได้รับแจ้งจาก นายซีด มากาลิช ผู้เป็นเพื่อนบ้านทนเห็นพฤติกรรมแสนโหดเหี้ยมไม่ไหว แม้จะเคยแจ้งความหลายครั้ง แต่เมื่อตำรวจมาถึง สองผัวเมียก็นำตัวเธอไปซ่อนและให้การปฏิเสธโดยตลอด จนกระทั่งเพื่อนบ้านแอบถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานมัดตัวสองผัวเมียคู่นี้จนได้

เพื่อนบ้านให้การกับตำรวจว่า ในตอนแรกเขาไม่ได้ใส่ใจเธอเท่าไหน่ จนกระทั่งเห็นเธอกำลังทานอาหารหมูจากชามอาหารของสุนัข อีกทั้งยังเห็นสองผัวเมียนั่งอยู่บนรถม้าหัวเราะชอบใจโดยใช้เธอลากเกวียนแทนม้าอีกด้วย

น.ส.เบอติน่า ซีเจอร์ วัย 19 ปี สาวที่ตกเป็นเหยื่อขอสองผัวเมียใจโหด ถูกกักขังและทำร้ายทารุณมานานกว่า 8 ปี โฆษกสำนักงานอัยการ เปิดเผยว่า น.ส.เบอติน่า ไม่ได้รับอนุญาตให้ติดต่อสื่อสารกับใคร ไม่ได้รับการศึกษา ถูกบังคับให้ทำงานหนัก และปล่อยปละทิ้งให้หิวโหย อีกทั้งตามร่างกายยังมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ตั้งแต่ที่เธอทำงานมา มันเป็นฝันร้ายในชีวิตเธอมาก

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า นายมิเลนโก มารินโกวิช เป็นชาวโรมาเนีย และไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของน.ส.เบอติน่า เขาจดทะเบียนสมรสกับกับคริสติน่าแม่ของเบอติน่า ซึ่งเป็นชาวเยอรมัน เพื่อต้องการได้รับใบอนุญาติพักอาศัยอยู่ในเยอรมันได้ แม่ของเบอติน่าได้มายังบอสเนียพร้อมกับเบอติน่า ส่วนพี่น้องของเธออีก 4 คน ล้วนแต่งงานกับพี่น้อง ตระกูลมิเลนโก ทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม พี่น้องของเบอติน่า อาศัยอยู่ในเยอรมันกับออสเตรีย ส่วนแม่ของเบอติน่ายังคงอาศัยอยู่ในเซอร์เบีย ไม่ไกลจากที่เบอติน่าอาศัยอยู่นัก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมดำเนินการสืบสวนญาติพี่น้องที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทารุณนี้ทั้งหมดเป็นขยายผลการจับกุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook