แค้นเมียโทรขู่ไม่มีเงินไม่ให้อึ๊บ ฆ่าโหดโยนศพทิ้งน้ำ

แค้นเมียโทรขู่ไม่มีเงินไม่ให้อึ๊บ ฆ่าโหดโยนศพทิ้งน้ำ

แค้นเมียโทรขู่ไม่มีเงินไม่ให้อึ๊บ ฆ่าโหดโยนศพทิ้งน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เชื้อชาติเวียดนามแค้น ถูกเมียโทรขู่ไม่มีเงินไม่ต้องมานอนด้วย บุกแทงร่างพรุน ขับรถทับซ้ำ โยนศพทิ้งน้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น.(28 พ.ค.) สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านเลขที่ 18/2 หมู่ 2 ต.พระแก้ว อ.ภาชี ที่เกิดเหตุ พบภายในบ้านมีเลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน และพบมีดปลายแหลม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าถูกผู้ก่อเหตุนำตัวขึ้นรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรตัน สีขาว ทะเบียน ฒค 848 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดจับ

 ต่อมาจับคนร้ายได้ ทราบชื่อนายภูมินทร์ สมชายดี หรือทิว อายุ 41 ปี ตามร่างกายเปื้อนเลือด ภายในรถพบเสื้อเชิ้ตสีแดงเปื้อนเลือด อาวุธมีดปังตอ 2 เล่ม ในกระบะพบฝาตู้เสื้อผ้า จอบและเสียม 2 อัน ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า นางนภาพรรณ สีหราช อายุ 27 ปี ภรรยา หลังคบหากันมา 1 ปี ตนเองช่วยเหลือผู้ตายและลูกติดกับสามีเก่า 3 คน มาโดยตลอด อีกทั้งผู้ตายจะขอเงินใช้ครั้งละ 3-4 พันบาทเป็นประจำทุกสัปดาห์ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โทรศัพท์มาขอเงิน 4,000 บาท ตนเองบอกไปว่ายังไม่มีให้รอก่อน แต่กลับถูกผู้ตายต่อว่าอย่างรุนแรง และบอกว่าถ้าหาเงินมาให้ไม่ได้ก็ไม่ต้องมานอนด้วยกัน จึงเกิดความแค้นเตรียมอาวุธมีดปลายแหลมและมีดปังตอมาฆ่าผู้ตาย

นายภูมินทร์ กล่าวต่อว่า เมื่อมาถึงที่บ้านผู้ตายพบว่าอยู่เพียงลำพังจึงลงมือใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา แทงเข้าที่บริเวณหน้าอกไป 1 ครั้ง ผู้ตายร้องขอชีวิต จากนั้นได้ใช้มีดแทงซ้ำอีกหลายครั้ง แต่ผู้ตายยังไม่เสียชีวิต จึงใช้มีดปังตอปาดคอเพื่อให้หลอดลมขาด จากนั้นได้ลากศพผู้ตายออกจากบ้านเพื่อจะนำขึ้นรถกระบะ ขณะนั้นเห็นว่าผู้ตายยังขยับตัวได้จึงถอยรถทับ แล้วลากศพขึ้นรถก่อนนำไปทิ้ง แต่เกรงว่าจะมีคนเห็นจึงขึ้นบ้านไปงัดเอาฝาตู้เสื้อผ้ามาปิดทับร่างเอาไว้ ก่อนนำศพไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ดังกล่าว โดยนายภูมินทร์ กล่าวต่อว่าครอบครัวเดิมของตนเป็นชาวเวียดนาม แต่มาอยู่ในประเทศไทยนานจนได้โอนเป็นสัญชาติไทย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำกำลังนักประดาน้ำค้นหาร่างผู้เสียชีวิต จนพบอยู่ห่างจากจุดโยนศพประมาณ 10 เมตร สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางกีฬาขาสั้นสีเทา ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงกว่า10 แผล ที่บริเวณลำคอถูกปาดด้วยของมีคมจนเหวอะหวะ ตำรวจจึงได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบนสะพานที่เกิดเหตุ และบ้านพักของผู้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook