เอเอ ปัด ฟาง ลองบิกินีให้ดู ยันแค่ช่วยเลือก

เอเอ ปัด ฟาง ลองบิกินีให้ดู ยันแค่ช่วยเลือก

เอเอ ปัด ฟาง ลองบิกินีให้ดู ยันแค่ช่วยเลือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอพิษภาพหลุดอีกแล้วสำหรับคู่รัก ฟาง พิชญา กับหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ที่ฝ่ายสาวดันชวนหนุ่มเอเอไปเลือกซื้อบิกินี่ แถมมีกระแสข่าวว่าถึงขนาดลองให้เอเอดูต่อหน้าต่อตาอีกด้วย งานนี้เลยทำให้คุณแม่ของฝ่ายสาวที่ไม่ค่อยปลื้มหนุ่มเอเอซักเท่าไหร่ยิ่งไม่ปลื้มเข้าไปกันใหญ่ ก็ล่าสุดเจอะเจอฝ่ายชายเลยอัพเดทถึงภาพหลุดดังกล่าว ซึ่งหนุ่มเอเอกล่าวว่า จริงๆภาพดังกล่าวเจตนาของตนแค่ช่วยเลือกชุดเท่านั้นว่าจะโป๊หรือเปล่า และไม่ได้ลองให้ดูแค่ยกชุดให้ดูอย่างเดียว ปัดพูดถึงแม่ฝ่ายสาว บอกจะทำให้ดีที่สุด

รูปถ่ายที่ออกมาล่าสุด แม่น้องฟางไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่? "ผมเพิ่งเห็นรูป ก็ปกตินะ จริงๆ แล้วเนี่ยฟางเขาให้ผมไปช่วยเลือกแล้ววันนั้นเดินผ่านร้านชุดว่ายน้ำพอดีแล้วเขาบอกว่าชุดว่ายน้ำมันพัง แล้วร้านที่เขาไปดูมันลดราคา ชอบของถูกก็เลยดูหน่อยว่าโป๊หรือไม่โป๊แค่นี้ แล้วไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลยผมไม่ได้ถ่าย แล้ววันนั้นก็ไม่ได้ลองเขาแค่ยกขึ้นมาให้ผมดูว่าอันไหนที่พอใส่ได้ว่าไม่โป๊ แล้วตัวที่เลือกไปก็ไม่โป๊นะ"

ข่าวออกมาอย่างนี้ที่บ้านน้องเขาว่ายังไงบ้าง? "ฟางมีเล่าให้ฟังไหมแม่ว่ายังไงบ้าง แม่เหรอครับ เอ่อ...ไม่พูดได้ไหม (รู้สึกเหนื่อยไหม อะไรก็โดนๆ?) ถามว่าเหนื่อยไหมพวกพี่ๆก็ต้องเหนื่อยเนอะตามสัมภาษณ์ผม ผมก็อยู่ของผมเฉยๆก็ไม่ค่อยเหนื่อยเท่าไหร่ครับ"

ท้อไหมฝ่าด่านแม่ฟางไม่ได้ซักที? "ก็ตอนนี้ไม่ค่อยได้คิดอะไรแล้วครับ ปล่อยให้มันไปเรื่อยๆ (ได้มีโอกาสเจอแม่ฟางคุยอะไรกันบ้างไหม?) ขอเปลี่ยนเรื่องได้ไหม(ยิ้ม)"

ให้กำลังใจฟางยังไงบ้าง? "ก็ให้กำลังใจเขาว่าไม่มีอะไรหรอก ไม่ได้ทำอะไรเสียหายรูปออกมาก็ไม่ได้เสียหาย แต่ผมก็ไม่รู้ว่าผู้ใหญ่จะว่ายังไง แต่ผมก็ให้กำลังใจได้แค่นี้"

ถ้ามองเป็นเรื่องเล็กน้อยเหมือนช่วยเลือกเฉยๆ? "ใช่ๆ ก็เหมือนช่วยเลือกว่ามันโป๊ไหม ถ้าใส่ชุดนี้เล่นน้ำกับเพื่อนจะเป็นยังไง ผมก็แค่ช่วยเลือกไม่ให้มันน่าเกลียดเท่านั้นเอง คือเจตนาเราเป็นแบบนั้น"

จริงๆเราตั้งใจไว้ว่าจะไม่ให้มีภาพหลุดออกมาอีกแล้ว? "ใช่ ผมพยายามอยู่" (แต่โดนแฉภาพตลอด?) "ถ้าเกิดในความรู้สึกผมที่ผมเป็นผู้ชายนะ เรื่องแค่นี้สำหรับผมเล็กๆ แต่การที่จะไปแชร์ภาพก็ต้องมองว่าผู้หญิงเสียหาย คนถ่ายก็ถ่ายเพื่อที่จะขายข่าว"

มีแผนการยังไงไหมที่จะชนะใจแม่น้องฟางได้คิดไว้ไหมจะวางตัวยังไง? "ก็เป็นผม ทำให้มันเป็นผมคงจะดีที่สุดแล้วครับ" (ต่อไปนี้จะไปไหนมาไหนต้องระวังตัวมากขึ้นไหม) "คงระวังตัวกว่านี้ไม่ได้แล้วครับ ถ้าอย่างนั้นคงไม่ต้องไปไหนมาไหนกับใครแล้วครับ ก็เป็นตัวของเราดีที่สุด"

อยากจะฝากบอกอะไรฟางไหมว่าไม่อยากให้เข้าใจอะไรเราผิด? "ไม่เอาดีกว่า(ยิ้ม)พูดเรื่องนี้ทีไรเหงื่อแตกทุกที เรื่องนี้เราไม่พูดดีกว่า แต่จะทำให้ดีที่สุด" (จะดูแลลูกสาวเขายังไง?) ก็ดูแลกันอย่างนี้แหละครับ เป็นเพื่อนกันอย่างนี้แหละครับ(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอเอ ปัด ฟาง ลองบิกินีให้ดู ยันแค่ช่วยเลือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook