แม่ยายด่ากราด ไอ้โหดฆ่าเมียโยนทิ้งน้ำ ชี้ใส่ความลูก

แม่ยายด่ากราด ไอ้โหดฆ่าเมียโยนทิ้งน้ำ ชี้ใส่ความลูก

แม่ยายด่ากราด ไอ้โหดฆ่าเมียโยนทิ้งน้ำ ชี้ใส่ความลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ยายบุก สภ. ภาชี ด่ากราดหนุ่มใหญ่ฆ่าโหดเมียแทงร่างพรุน ปาดคอ ขับรถทับซ้ำ โยนศพทิ้งน้ำ ชี้ลูกถูกใส่ความ

จากกรณีที่วานนี้(28 พ.ค.)นายภูมินทร์ สมชายดี หรือทิว อายุ 41 ปี คนร้ายซึ่งก่อเหตุฆ่านางนภาพรรณ สีหราช อายุ 27 ปี ภรรยา เนื่องจากผู้ตายโทรศัพท์มาขอเงิน 4,000 บาท และขู่ว่าไม่มีเงินไม่ให้นอนด้วย โดยอาศัยจังหวะที่ผู้ตายอยู่เพียงลำพังจึงลงมือใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา แทงเข้าที่บริเวณหน้าอกไป 1 ครั้ง ผู้ตายร้องขอชีวิต จากนั้นได้ใช้มีดแทงซ้ำอีกหลายครั้ง แต่ผู้ตายยังไม่เสียชีวิต จึงใช้มีดปังตอปาดคอเพื่อให้หลอดลมขาด จากนั้นได้ลากศพผู้ตายออกจากบ้านเพื่อจะนำขึ้นรถกระบะ ขณะนั้นเห็นว่าผู้ตายยังขยับตัวได้จึงถอยรถทับ แล้วลากศพขึ้นรถก่อนนำไปทิ้ง แต่เกรงว่าจะมีคนเห็นจึงขึ้นบ้านไปงัดเอาฝาตู้เสื้อผ้ามาปิดทับร่างเอาไว้ ก่อนนำศพไปโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 พ.ค.) พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร ผกก.สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จากพฤติกรรมอันโหดเหี้ยมของคนร้าย ต้องให้แพทย์ตรวจก่อนว่าผู้ต้องหามีความผิดปรกติหรือไม่ โดยหลังจากการสอบสวนอย่างละเอียดจะนำตัวไปฝากขังในวันที่ 30 พ.ค. และตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ด้าน นางนงนาถ ศรีหราช อายุ 50 ปี มารดาของผู้ตาย ได้เดินทางมาที่ สภ.ภาชี  โดยเดินไปที่ห้องขัง ชี้หน้าด่าผู้ต้องหาว่า"ไอ้เดรัจฉาน ไอ้สัตว์ มึงวางแผนมาฆ่าลูกกู คนตายไปแล้วมึงอ้างลูกกูไม่ดี ใส่ความต่างๆ ไอ้ชิงหมาเกิด"พร้อมยืนยันว่าทั้งสองไม่มีอะไรกัน เรื่องขอเงินฝ่ายชายคงไม่ใช่แน่นอน ตนรู้จักนิสัยลูกสาวดี ลูกติดจากสามีเก่า 3 คน แม้จะเลิกกันอดีตลูกเขยก็ส่งเงินเลี้ยงดูมาตลอด คาดว่าผู้ต้องหาต้องการปลุกปล้ำลูกสาว แต่ลูกไม่ยอมเลยฆ่าอำพราง ส่วนหลานทั้ง 3 คน ตนคงต้องเลี้ยงดูไปตามมีตามเกิด 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง>>>แค้นเมียโทรขู่ไม่มีเงินไม่ให้อึ๊บ ฆ่าโหดโยนศพทิ้งน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook