สาวจีนฮิต! ซื้อซิลิโคนครรภ์ปลอม

สาวจีนฮิต! ซื้อซิลิโคนครรภ์ปลอม

สาวจีนฮิต! ซื้อซิลิโคนครรภ์ปลอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวไชน่าเดลี่ของจีนรายงานว่า ซิลิโคนครรภ์ปลอม หรือ พุงปลอม กลายแฟชั่นนิยมล่าสุดของสังคมจีนในเวลานี้ ท่ามกลางความกดดันเรื่องการมีลูกของหญิงสาวที่เมืองจีน

ตามรายงานระบุว่า ผลิตภัณฑ์ซิลิโคนครรภ์ปลอมจากบริษัทหนึ่ง ที่มณฑลกวางตุ้ง กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่หญิงสาววัยกลางคนและวัยทำงาน โดยที่ยังมีการสำรวจอย่างจริงจังว่า ลูกค้าแต่ละกลุ่มนำไปใช้เพื่อเหตุผลใด

นายหวัง รุ่ย พนักงานขายซิลิโคนภรรค์ปลอม เปิดเผยข้อมูลว่า ซิลิโคลนครรภ์ปลอมมีราคาตั้งแต่ 2,000 ถึง 18,000 บาท ซึ่งแบบออกเป็น 3 ขนาด คือช่วงท้องอ่อน 2-4 เดือน ไล่ไปถึง 5-7 เดือน และ 8-9 เดือน โดยที่มีการรับประกันคุณภาพ 1 ปี และมีโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อสนับสนุนด้านการขาย รวมทั้งมีบริการพิเศษ สั่งทำซิลิโคนตั้งครรภ์เป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะสมกับรูปร่างและสัดส่วน ให้ออกมาสมจริงที่สุด

อย่างไรก็ตาม ซิลิโคนครรภ์ปลอมนี้ อาจจะนำไปใช้ในส่วนของการแสดง แต่สำหรับลูกค้าในประเทศจีน จะใช้เพื่อจำลองสถานการณ์การตั้งครรภ์ เป็นประสบการณ์ให้แก่พ่อแม่มือใหม่ แต่ทั้งนี้ซิลิโคนครรภ์ปลอม ก็ยังเป็นสิ่งที่สุมเสี่ยงต่อการปลอมแปลงภาพลักษณ์ การสร้างภาพตบตาสังคม หรือนำไปใช้เพื่อในส่วนของประกันสังคม สำหรับคนตั้งครรภ์ ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook