ชัดๆคลิปปัญหาท้ายเกมคู่บุรีรัมย์-เมืองทอง

ชัดๆคลิปปัญหาท้ายเกมคู่บุรีรัมย์-เมืองทอง

ชัดๆคลิปปัญหาท้ายเกมคู่บุรีรัมย์-เมืองทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควันหลงศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์คู่บิ๊กแมตซ์ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดพบเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์

โดยไฮไลท์ของแมตซ์นี้อยู่ในช่วงท้ายเกมจากจังหวะที่เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ปีกตัวจี๊ดของทีมเยือนบาดเจ็บในจังหวะลงพื้นหลังเล่นบอลกลางอากาศกับผู้เล่นบุรีรัมย์ จนนอนอยู่ในสนาม ซึ่งผู้เล่นทางเจ้าบ้านไม่ยอมเตะลูกออกข้างสนาม จนผู้เล่นของเมืองทองต้องเคลียร์ลูกออกไป

ในจังหวะนั้นเอง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ผู้เล่นต่างชาติของทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เดินเข้าไปหาจักรพันธ์ แก้วพรม จังหวะนั้นเองจักรพันธ์ได้ใช้หลังมือผลักหน้า มาริโอ จนมาริโอออกแอ็คชั่นล้มลงไป ก่อนที่จะเป็นสุเชาว์ นุชนุ่ม เดินเข้าไปชนมาริโอทำนองว่าแกล้งล้มทำไม  จนผู้เล่นทั้งสองทีมต้องช่วยกันห้ามเพื่อน

แต่ยังไม่จบเพียงแค่นั้นเมื่อ "เจ้าอุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายจอมฉาวของทีมเจ้าบ้าน ได้ยกศอกใส่มาริโอ หลังจากนั้นโคเน่ โมฮัมเหม็ด ได้เดินไปผลักหลังธีราทร ก่อนที่มาริโอจะเข้ามาสมทบเพื่อเอาเรื่องกับเจ้าอุ้ม จนผู้เล่นทั้งสองฝ่ายต้องช่วยกันแยกคู่กรณีออกจากกัน กรรมการชัยยะ มหาปราบ ต้องให้ใบแดงกับจักรพันธ์ แก้วพรมและมาริโอ ยูรอฟสกี้ ออกจากสนาม โดยระหว่างที่ มาริโอเดินออกจากสนาม ผู้ชมในสนามต่างตะโกนด่า พร้อมกับตีกลอง ใส่ผู้เล่นต่างชาติของทีมเยือน

เชิญชมคลิปกันครับ นี่คือสิ่งที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับฟุตบอลไทยเลย โปรดใช้วิจารณญาณในการชม

จังหวะปัญหาช่วงท้ายเกม

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ชัดๆคลิปปัญหาท้ายเกมคู่บุรีรัมย์-เมืองทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook