พ่อโดดปกป้องลูก แก๊งเด็กแว๊นไม่สนกระหน่ำยิงดับ

พ่อโดดปกป้องลูก แก๊งเด็กแว๊นไม่สนกระหน่ำยิงดับ

พ่อโดดปกป้องลูก แก๊งเด็กแว๊นไม่สนกระหน่ำยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งเด็กแว๊นบางแสนสุดโหด พ่อคู่อริโดดขอร้องอย่าทำร้ายลูกและกลุ่มเพื่อน ไม่สนใจคว้ามีดสปาต้าฟัน กระหน่ำยิงดับอนาถ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. (3 มิ.ย.) สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกปืนยิงและโดนมีดฟันอาการบาดเจ็บสาหัส บริเวณซอยโอเค ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบกลุ่มเด็กวัยรุ่นประมาณ 10 คน นั่งจับกลุ่มตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว ใกล้กันมีร่างของนายเมษา ตะละวัล อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดที่หัวไหล่ หลังมือขวา หน้าอกซ้าย หลังหูขวา ต้นขาซ้าย ข้อมือขวา รวม 6 นัด นอนจมกองเลือดไม่ได้สติหายใจรวยริน จึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี แต่นายเมษาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวนกลุ่มเด็กวัยรุ่นให้การว่า กลุ่มของพวกตน ขี่จยย.เล่นไปตามถนนชายหาดบางแสน แต่พอมาถึงบริเวณหน้า สภ.แสนสุข ถนนลงหาดบางแสนสาย 2 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ก็พบแก๊งเด็กแว๊นคู่อริ ราว 100 คน ขับขี่จยย.ผ่านมาพอดี จากนั้นได้มีการตะโกนด่ากันไปมา แต่เนื่องจากมีจำนวนน้อยกว่า จึงรีบบิดเร่งจยย.เพื่อหลบหนี ไปยังบ้านของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม จังหวะนั้นนายเมษาเห็นลูกชายและกลุ่มเพื่อนขี่จยย.ผ่านมา จึงเข้ามาขวางทางและขอร้องแก๊งคู่อริว่า อย่าทำร้ายบุตรชายและกลุ่มเพื่อนๆ แต่แก๊งเด็กแว๊นไม่สนใจคว้ามีดสปาต้าฟันใส่ และชักปืนยิงใส่นายเมษาอย่างอุกอาจ กระสุนยังพลาดไปโดน นายยีนส์(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  และนายบอล (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เพื่อนในกลุ่มของพวกตน คนละ 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป พวกตนจึงได้ขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านช่วยแจ้งเจ้าหน้าตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจเปิดเผยว่าผู้ต้องหาทั้งหมดที่จะถูกออกหมายจับ มีคดีพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติดทั้งสิ้น คาดว่าน่าจะยังกบดานในพื้นที่ พร้อมกับประสานงานกับ สภ.แสนสุข ให้ช่วยกันตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน และจะดำเนินการทั้งในส่วนของคดีความผิดต่อชีวิต ทำร้ายร่างกาย และขับขี่รถจยย.ป่วนเมือง โดยขณะนี้ทราบชื่อครบทุกคนแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook