ไอซ์ ไม่แคร์! ขอโสดอีก 2-3 ปี ก็ยังไหว

ไอซ์ ไม่แคร์! ขอโสดอีก 2-3 ปี ก็ยังไหว

ไอซ์ ไม่แคร์! ขอโสดอีก 2-3 ปี ก็ยังไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอซ์ อภิษฏา เป็นปลื้มหวนปะทะฝีมือนางเอกแถวหน้าอย่าง ชมพู่ อารยา อีกครั้ง หลังเคยฝากฝีไม้ลายมือไว้ในดอกส้มสีทองอย่างดูเด็ดเผ็ดมัน ล่าสุดละคร หนุ่มบ้านไร่กับหวานใจไฮโซ ทั้งคู่หวนมาปะทะคารมณ์อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้สาวไอซ์กล่าวว่าจะแตกต่างกับเรื่องที่แล้วเพราะเรื่องนี้จะร้ายแนวตลกๆ ส่วนเรื่องหัวใจยอมรับมีหนุ่มๆเข้ามาบ้างแต่ยังไม่เข้าตา ยันไม่แคร์ความโสดบอกขอโสดอีก 2-3 ปี ก่อนค่อยแคร์อีกที

ถามถึงละครที่ประกบชมพู่เห็นบอกว่าต้องร้ายใส่กันสวมหน้ากากกันทั้งเรื่องเลย? ค่ะ ไอซ์ว่าเป็นเรื่องที่หลายคนรอคอยไอซ์กับพี่ชมอีกครั้ง แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สบายๆหน่อยถึงกัดกันแต่ก็ไม่ได้ฆ่ากัน ก็สนุกดีได้แอ๊บแบ๊ว ต้องดูไปเรื่อยๆตอนแรกอาจจะกัดกันสุดท้ายก็เป็นเพื่อนกัน

เล่นร้ายใส่กันตั้งแต่ดอกส้มสีทอง? เรื่องนี้จะเท่าเทียมกันแล้วแต่ทีใครทีมันไม่มีใครยอมแพ้กัน (เห็นว่าเหมือนเป็นการตีแผ่วงการ?) ก็มีบ้างมันก็ตลกดี สนุกดี (เห็นบอกว่าเรดติ้งดีมาก?) ใช่ค่ะ ก็ถือว่าเป็นละครที่เพิ่งออนแอร์ไม่กี่วันคนก็พูดถึงเยอะ

ถามถึงเรื่องหนุ่มๆบ้างดูเงียบหายไปเลย? ไม่ได้เงียบช่วงนี้ก็มางานแต่งงานเพื่อน เราก็พักไว้ก่อน (ทหารชอบไหม?) ไม่ใช่แนว ไม่รู้อะไม่รู้แนวไหน แต่ทหารก็ยังไม่เคยคิด คือเราเป็นคนชอบออกคำสั่งอยู่แล้วไงถ้าเจอทหารออกคำสั่งไม่รู้ใครจะชนะ

ตอนนี้โสดสนิทเลย? โสดสนิท 2-3 ปีแล้ว (มีหนุ่มๆ มาคุยบ้างไหม?) ก็มีบ้างแต่ก็ยังไม่ได้อะไรมากมาย ยังไม่เข้าตา

เหงาไหม? เฉยๆ (เลือกเยอะหรือเปล่า?) ก็เลือกอยู่แต่ก็ไม่ได้เยอะมากมายก็เอาที่เหมาะกับเรา เข้ากับเราได้ดี (โสดแบบนี้ไม่แคร์?) ไม่แคร์อีกซัก 2-3 ปี ค่อยแคร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไอซ์ ไม่แคร์! ขอโสดอีก 2-3 ปี ก็ยังไหว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook