เฟ็ดเอ็กซ์รับแทบรากเลือด! กว่าจะเขี่ยเดลปอโตรร่วงสำเร็จ

เฟ็ดเอ็กซ์รับแทบรากเลือด! กว่าจะเขี่ยเดลปอโตรร่วงสำเร็จ

เฟ็ดเอ็กซ์รับแทบรากเลือด! กว่าจะเขี่ยเดลปอโตรร่วงสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟ็ดเอ็กซ์" ออกมายอมรับว่ารู้สึกโล่งอกอย่างมาก หลังจากที่ตบเอาชนะ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ไป 3-2 เซต ชนิดที่หืดขึ้นคอ ทะลุเข้าตัดเชือกศึก "เฟร้นซ์ โอเพ่น" ได้สำเร็จ

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนัดหวดลูกสักหลาดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับ รู้สึกโล่งอกสุดๆ หลังสามารถกรุยทางผ่านเข้ารอบ 4 คนสุดท้ายของศึก เฟร้นช์ โอเพ่น 2012 แกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของปี ได้เป็นผลสำเร็จ

จากการคว้าชัยเหนือ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสจอมแกร่งชาวอาร์เจนไตน์ ไปได้อย่างหืดจับ 3-2 เซ็ต 3-6, 6-7 (4-7), 6-2, 6-0 และ 6-3 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (5 มิ.ย.) ทั้งๆ ที่ "เฟ็ดเอ็กซ์" เป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำถูกขึ้นนำไปก่อนถึง 2 ต่อ 0 เซ็ตด้วยกัน

นักหวดเจ้าของตำแหน่งมือวางอันดับ 3 ที่จะผ่านเข้าสู่งรอบรองชนะเลิศไปพบกับ โนวัค ยอโควิช ต่อไป กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้ตั้งแต่ก่อนแข่งแล้วว่านี่จะเป็นแมตช์ที่ใหญ่มาก ผมทำได้ดีนะในแง่ของแท็คติก และก็พยายามรักษาสภาพจิตใจให้แข็งแกร่งที่สุด ผมทราบดีว่า ฮวน มาร์ติน มีอาการบาดเจ็บหัวเข่า และเขาก็รู้สึกไม่ค่อยดีกับมันนัก ซึ่งเขาก็พยายามที่จะปิดเกมให้ได้โดยเร็วที่สุด"

ทางด้าน เดล ปอโตร ที่ประสบความปราชัยให้กับ "เฟ็ดเอ็กซ์" แบบเรียบวุธ ในช่วง 5 ครั้งหลังที่เจอกัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าผมเล่นได้ดีนะ แต่ในเซ็ตที่ 3 และเซ็ตที่ 4 เขา (เฟเดอเรอร์) ดูเหมือนจะเล่นได้ยอดเยี่ยมกว่าในช่วงที่ออกสตาร์ทใหม่ๆ ผมขอยืนยันว่าผมไม่ได้มีปัญหาอะไรที่หัวเข่า ผมเรียกเทรนเนอร์ของผมเข้ามาพันผ้าเท่านั้น ผมเสิร์ฟได้แย่มากในเซ็ตที่ 4 และถ้าหากคุณทำพลาดแบบนั้นกับนักเทนนิสระดับโลก พวกเขาก็จะฉวยโอกาสเล่นงานคุณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook