ครอบครัวไฟเขียว! เพชร-โบว์ มีลุ้นแต่งงานรอบ2

ครอบครัวไฟเขียว! เพชร-โบว์ มีลุ้นแต่งงานรอบ2

ครอบครัวไฟเขียว! เพชร-โบว์ มีลุ้นแต่งงานรอบ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดทริปสวีทหวานไกลถึงเกาหลีสำหรับคู่รักคู่ใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปได้ไม่นานอย่างหนุ่ม "เพชร-กรุณพล" กับสาว "โบว์-ชญาดา" ที่ล่าสุดในงานเปิดตัวบริษัท ลุกซ์ แอนด์ ทราเวล ของ เสนา ลิงและเอ๊าะ กีรติ หนุ่มเพชรก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า จริงๆแล้วทริปนั้นเจ้าตัวได้เดินทางไปกับครอบครัวสาวโบว์ไม่ได้ไปสวีทกันสองต่อสองอย่างที่เป็นข่าว รวมถึงกรณีที่ฝ่ายหญิงเคยให้สัมภาษณ์ว่าหนุ่มเพชรนั้นเป็นสุภาพบุรุษมากคอยดูแลทุกคนจนเหมือนเป็นคนในครอบครัวเ เล่นเอาหนุ่มเพชรถึงกับออกอาการปลื้มจนยิ้มไม่หุบ แถมยังบอกอีกว่า ตอนนี้คิดเรื่องแต่งงานแล้ว รอโอกาสพร้อมเมื่อไหร่เข้าขอแน่นอน!

ทริปเกาหลีที่ไปกับพี่โบว์ เป็นยังไงบ้าง?

"สนุกดีครับ แต่ต้องบอกก่อนนะว่าทริปนั้นจริงๆ แล้วคนที่อยากไปคือพี่แบม เพราะพี่เค้าใกล้คลอดแล้ว ก็เลยกลัวว่าหลังจากนี้จะขึ้นเครื่องไม่ได้เราก็เลยพากันไปครับ"

มีหลายคนมองว่าตอนนี้พี่เพชรเริ่มเข้าครอบครัวของพี่โบว์แล้ว ?

"ก็มีบ้างครับ คือผมก็ไปเจอคุณแม่ เจอพี่แบม เจอพี่โบ็ท บ่อยเหมือนกัน บางครั้งก็เข้าไปเล่นกับเวนิสลูกพี่แบมบ้าง บางทีก็ชวนครอบครัวเค้าออกมาทานข้าวบ้าง เท่านั้นแหละครับ"

แสดงว่าตอนนี้ผ่านด่านครอบครัวพี่โบว์เรียบร้อยแล้ว ?

"เรียกว่าอย่างนั้นไม่รู้มันจะถูกรึเปล่า เพราะที่ผ่านมามันก็แบบสบายๆ ใครไม่ชอบอะไรก็บอกใครชอบอะไรก็บอก มันเป็นแบบนั้นมากกว่า"

ความหวานของพี่เพชรกับพี่โบว์ตอนนี้ก็เพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมไหม ?

"ก็เป็นเหมือนเดิมแหละ ไม่หวานอะไรหรอก เพราะถึงยังไงเราสองคนก็เป็นผู้ใหญ่แล้วเนอะ ตอนนี้ ขอดูๆกันไปก่อนละกันไม่อยากรีบร้อน อีกอย่างตอนนี้ความรักของเราสองคนก็แฮปปี้ดีอยู่แล้วด้วย"

เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานบ้างไหม ?

"ก็เคยครับ คิดอยู่เหมือนกันเพราะผมคิดเสมอว่าการที่เราคบกับใครสักคนแล้วได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน แต่ถามว่าตอนนี้พร้อมมั้ย คงยังไม่พร้อมเพราะมันยังเร็วไปก็เท่านั้นเองครับ"

มีคุยๆ ปรึกษากับพี่โบว์ไว้บ้างรึเปล่าถึงเรื่องแต่งงาน ?

"ยังไม่เคยครับ ไม่กล้าขนาดนั้น แต่ก็คิดไว้แล้วแหละถ้าหากวันนึงเวลามันพร้อม และโอกาสทุกๆ อย่างพร้อม ก็คงได้คุยแหละครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ครอบครัวไฟเขียว! เพชร-โบว์ มีลุ้นแต่งงานรอบ2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook