หนุ่ม-ฝ้าย ควงกันตรวจสุขภาพเตรียมปั๊มลูก!

หนุ่ม-ฝ้าย ควงกันตรวจสุขภาพเตรียมปั๊มลูก!

หนุ่ม-ฝ้าย ควงกันตรวจสุขภาพเตรียมปั๊มลูก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ได้เดือนกว่าแล้ว สำหรับคู่ของ "หนุ่ม-อรรถพร" และ "ฝ้าย-อริญรดา" แต่ก็ดูเหมือนคู่นี้เค้าจะยังไม่มีแววว่าจะพากันไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ตามแผนที่กำหนดไว้สักที เมื่อมีโอกาสเจอกับทั้งสองคนในงานเปิดตัวบริษัท ลุกซ์ แอนด์ ทราเวล เอเจนซี่ ของเสนาลิงและเอ๊าะ กีรติ ผู้สื่อข่าวก็เลยไม่พลาดเข้าไปสอบถามว่าเพราะอะไรคู่นี้ถึงไม่มีเวลาสวีทหวานเหมือนกับคู่อื่นๆ รวมถึงประเด็นเรื่องของทายาทตัวน้อยว่าทั้งคู่นั้นคิดจะพักยาวเหมือนกับทริปฮันนีมูนรึเปล่า? ซึ่งงานนี้ทั้งสองคนก็ได้ให้ตอบมาว่า...

หนุ่ม - "เวลาไม่มีเลยครับ ตัวฝ้ายเค้าก็ขอตลอดว่าอยากไปมาก แต่ช่วงนี้มีมันไม่มีเวลาจริงๆ ตัวผมเองตอนนี้ก็ติดทั้งถ่ายละคร แถมยังต้องกำกับเองอีก ส่วนฝ้ายเค้าก็ติดถ่ายละครด้วยเหมือนกัน เวลามันยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ไว้เคลียร์ให้จบก่อนแล้วไปแน่นอน"

ฝ้าย - "ฝ้ายอยากไปมากค่ะ ไปไหนก็ได้ขอแค่ให้ได้ไป แต่ก็อย่างที่พี่หนุ่มเค้าบอกแหละว่าช่วงนี้เราติดถ่ายละครกันทั้งคู่ ถึงอยากจะไปแค่ไหนก็คงต้องพักไว้ก่อนให้งานตรงนี้มันจบไปก่อน ก็ถือว่าเก็บเงินเที่ยวไปล่ะกัน"

มีแพลนไว้แล้วรึยังว่าจะไปเที่ยวกันที่ไหน ?

หนุ่ม - "ก็คงต้องเป็นรีสอร์ทของเพื่อนผมที่อังกฤษครับ คล้ายๆกับโฮมสเตย์บ้านเรานี่แหละ ซึ่งมันก็สะดวกดี แถมเป็นส่วนตัวด้วย อีกอย่างผมเองก็นัดกับเพื่อนที่นั่นไว้แล้วว่าจะไปยิงกระต่ายป่ากัน"

งานเยอะขนาดนี้แพลนมีน้องก็คงต้องหยุดไว้ด้วยเหมือนกันรึเปล่า ?

หนุ่ม - "มีเลยครับ คือผมเองก็เพิ่งโทรไปนัดกับคุณหมอเรื่องตรวจร่างกายมา เพราะตัวผมก็ไม่ใช่วัยรุ่นอายุจะสี่สิบล่ะ ยังไงก็ขอตรวจหน่อยละกัน แถมสมัยนี้มันมีโรคแปลกๆ เยอะด้วย เราก็อยากไปตรวจก่อนเพราะไม่อยากให้มีอะไรไม่ดีติดไปที่ลูก อีกอย่างถ้ามีภายในปีนี้เลยก็ดีเหมือนกันนะ เห็นใครๆ ก็บอกว่าถ้ามีลูกปีมังกรก็จะดีมาก ผมเองก็คิดว่ามันน่าจะเจ๋งดีเหมือนกันครับ"

อยากมีน้องผู้หญิงหรือผู้ชาย ?

ฝ้าย - "อยากได้เด็กผู้ชายค่ะ คือส่วนตัวที่ฝ้ายคิดไว้น่ะว่าถ้าเกิดมีผู้ชายเป็นพี่คนนึง แล้วมีน้องสาวอีกคนนึง เค้าจะได้ปกป้องน้องได้ แถมฝ้ายคิดว่าเด็กผู้ชายน่าจะเลี้ยงง่ายด้วยค่ะ"

หนุ่ม - "ผมยังไงก็ได้ครับ แต่ถ้าได้เด็กผู้หญิงน่าจะดีเหมือนกัน เพราะลูกผู้หญิงก็ขี้อ้อนดีน่ารักดี"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่ม-ฝ้าย ควงกันตรวจสุขภาพเตรียมปั๊มลูก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook