ผัวหึงโหด! ฆ่าบีบคอเมียแชทคุยจ้ำจี้กับชู้

ผัวหึงโหด! ฆ่าบีบคอเมียแชทคุยจ้ำจี้กับชู้

ผัวหึงโหด! ฆ่าบีบคอเมียแชทคุยจ้ำจี้กับชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวสงสัยเมียชอบแชทหาเรื่องออกนอกบ้าน แอบอ่านบันทึกการสนทนา พบคุยเรื่องเซ็กส์กับชู้ บันดาลโทสะฆ่าบีบคอ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (7 มิ.ย.55) หลี่เจี้ยน วัย 48 ปี เข้ารับฟังคำตัดสินของศาลในคดีอาญาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังจากที่ได้อ่านบันทึกการสนทนาเรื่องเพศสัมพันธ์ระหว่างคนรักกับชายอื่น เกิดความหึงโกรธแค้นจึงบีบคอภรรยาเสียชีวิต

หลี่เจี้ยนให้การต่อศาลว่า เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 54 ภรรยาได้ขอตนไปเที่ยวปีนเขากับเพื่อนอีก 2-3 คน ตนจึงยินยอมด้วยความที่อยากให้ภรรยาของตนไปพักผ่อนบ้าง แต่เมื่อถึงวันกลับเธอก็ไม่ยอมกลับ ตนเป็นห่วงคิดว่าเธอจะเกิดอุบัติเหตุ จนตกกลางคืนภรรยาโทรศัพท์มาบอกว่าเพื่อนชวนอยู่ต่ออีกวันจะกลับวันเสาร์ ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร  จนถึงวันเสาร์เธอก็ไม่กลับมา โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ เธอส่งข้อความสั้นๆมาเพียงว่าเธอจะกลับวันอาทิตย์ ตนรู้สึกได้ว่าภรรยามีพฤติกรรมเปลี่ยนไป

ในวันนั้นตนนึกได้ว่าภรรยาชอบแชท แล้วชอบหาข้ออ้างออกไปข้างนอก ตนจึงลองล็อกอินเข้าระบบของภรรยาดู ทำให้ตนพบบันทึกการสนทนาเรื่องราวการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างภรรยากับชายอื่น ตนรู้สึกโกรธมากจึงสั่งให้ภรรยากลับบ้านทันที เมื่อภรรยากลับถึงบ้านตนได้ถามเรื่องชู้พร้อมกับแสดงหลักฐานให้เธอดู เธอไม่ได้ปฏิเสธแถมด่าว่าไม่มีมารยาท ตนขอหย่าแต่ว่าภรรยาไม่ยอม  อีกทั้งยังบอกว่าต้องให้เงินเธอถึงจะยอมหย่า ระหว่างนั้นลูกชายซึ่งอยู่ในบ้านได้อ้อนวอนให้ทั้งคู่เลิกทะเลาะกันจึงเข้านอน 

หลี่เจี้ยน กล่าวต่อว่า เช้าวันต่อมาเราได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงอีกครั้ง ตนจิกหัวภรรยาทุ่มกับโต๊ะ และใช้กำปั้นทุบตี ภรรยาตอบโต้ตนจึงบันดาลโทสะบีบคอจนเสียชีวิต เมื่อได้สติจึงโทรศัพท์หาพี่สาวและน้องชายของภรรยาบอกว่าตนเป็นคนฆ่า พร้อมทั้งยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา  

ทั้งนี้ ศาลตัดสินจำคุก 15 ปี ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา แต่จำเลยยอมรับสารภาพ และเป็นความผิดครั้งแรก กระทำการโดยไม่ไตร่ตรองล่วงหน้า อีกทั้งด้วยสถานการณ์ในครอบครัว ศาลจึงได้ตัดสินให้โทษเบาลงตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook