ตุ๊กยันยังไม่หย่าบ๊วยโต้แบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว

ตุ๊กยันยังไม่หย่าบ๊วยโต้แบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว

ตุ๊กยันยังไม่หย่าบ๊วยโต้แบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคลุมเครืออยู่ สำหรับความสัมพันธ์ของหนุ่ม "บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" กับภรรยาอย่าง "ตุ๊ก  ชนกวนันท์ วัชรคุณ" เพราะล่าสุดก็มีข่าวเม้าท์ว่า ทั้งคู่จะหย่าขาดจากกันตั้งแต่วันที่ 1 ที่ผ่านมา แต่เป็นเพราะยังตกลงกันเรื่องทรัพย์สินไม่ได้ เลยเป็นเหตุให้ทั้งคู่ยังไม่หย่ากัน พอเจอตัวสาวตุ๊กมาร่วมงาน "KTC เปิดแคมเปญ แล้วจะเสียดาย ถ้าไม่ได้ใช้คะแนน" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวตุ๊กก็เปิดเผยว่า "ก็เอาเป็นว่าเรื่องทั้งหมดตอนนี้ ขอโทษที่ต้องตอบแบบเดิมๆ เหมือนเดิมที่เคยตอบมาแล้ว ว่ายังไม่มีอะไรอัพเดทจริงๆ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เรื่องวันหย่าก็ยังไม่มี ยังไม่มีเรื่องอะไรแบบนั้น จรื่งนั้นน่าจะเป็นเรื่องค่งนข้างใหญ่สำหรับครอบครัว และถ้าหากจะเกิดขึ้นมันก็คงเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ก็น่าจะได้รับการปรึกษาพูดคุย คิดดีๆ แต่ถ้าหากเกิดขึ้นจริงๆ ก็รับรองว่า จะแจ้งให้ทราบแน่นอน"

"ถามว่ามีแนวโน้มไหม ก็มันยังไม่เกิดขึ้น เรายังไม่รู้ว่าวตกลงกันยังไง ทุกอย่างละเอียดอ่อนมากขอเราปรึกษากันดี ๆ ก่อน ตอนนี้ก็ยังเป็นสามีภรรยากันเหมือนเดิม ยังมีทะเบียนสมรสอยู่ ส่วนข่าวที่ว่าเป็นเพราะยังตกลงเรื่องทรัพย์สินไม่ได้ เลยยังไม่หย่านั้น ก็ไม่น่าใช่ เพราะถ้ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เราก็คิดว่าเรื่องนี้เราน่าจะคุยกันรู้เรื่อง ก็ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ก็จะแจ้งให้ทราบแน่ ๆ" 

"ตอนนี้เราก็ยังอยู่บ้านเดียวกัน แล้วที่หลายๆ คน เชียร์ให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมนั้น ก็ขอเชียร์ด้วยคน ยังไงก็อย่างที่พี่บ๊วยบอก หน้าที่สำคัญของเราก็เป็นพ่อแม่ที่ดี อย่างวันเกิดของน้องที่ผ่านมา ก็อยากทำเค้กให้น้องเอง ลูกจะได้ประทับใจว่าแม่ทำเอง แล้วพอทำใกล้ๆ เสร็จ พี่บ๊วยก็เสร็จงานพอดี ก็เลยมาช่วยแต่งหน้าเค้กด้วยถามว่าเครียดกับข่าวที่ออกมาไหม ก็ขอตอบเหมือนเดิม ถ้าจะเครียดไม่ได้เครียดกับข่าว จะเครียดกับเรื่องจริงมากกว่า ส่วนน้องหากวันใดวันนึงน้องรู้ขึ้นมาก็ต้องรู้ เราฟูมฟักเขาด้วยความรักความอบอุ่น สำหรับเรื่องบุคคลที่ 3 ก็ไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ แล้วที่หลายคนทักว่าผอมลงไปนั้น ก็ไม่ใด้ตรอมใจ แต่ที่ผอมลงเพราะควบคุมอาหาร เข้าโปรแกรมบ้าง ดูแลตัวเอง ไม่ได้ตรอมใจอะไร ยังไงก็เชื่อว่าทุกอย่างย่อมมีทางออกที่ดีเสมอ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตุ๊กยันยังไม่หย่าบ๊วยโต้แบ่งทรัพย์สินไม่ลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook