สาวน้อยใจโดดลงทะเล เพื่อนตามช่วยดับ 2 ศพ

สาวน้อยใจโดดลงทะเล เพื่อนตามช่วยดับ 2 ศพ

สาวน้อยใจโดดลงทะเล เพื่อนตามช่วยดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ค้นหาผู้สูญหายเจอแล้ว พบว่าเสียชีวิตแล้วทั้ง 2 คน  จากเหตุการณ์มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 ศพ 

--------------------------------

สาวน้อยใจแฟนหนุ่มวิ่งลงทะเล โดนคลื่นม้วนกลืนร่างไปต่อหน้า เพื่อน ๆ เห็นวิ่งเข้าช่วยเหลือกลายเป็นโศกนาฎกรรม ตาย 2 ศพ หาย 2 คน สาหัส 1 คน

(8 มิ.ย.55 ) สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกคลื่นซัดสูญหายและเสียชีวิต จึงเดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุบริเวณแนวสันเขื่อนอ่าวดงตาล หน้าที่ว่าการอ.สัตหีบ ที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ภัยทางน้ำกำลังค้นหาผู้สูญหายท่ามกลางคลื่นทะเลรุนแรง และสามารถช่วยเหลือ นายรัชชานันทน์ พงษ์ทวี อายุ 17 ปี ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย จากนั้นสามารถช่วยเหลือ นายโอ๋ ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อาการสาหัสจากการสำลักน้ำ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ค้นหาอย่างต่อเนื่องและพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ศพในทะเล ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วาสนา ชายหงส์ อายุ 18 ปี และ น.ส.เบญจภรณ์ ไม่ทราบนามสกุล นอกจากนี้ยังมีผู้สูญหายอีก 2 คน ซึ่งยังค้นหาไม่พบ ทราบชื่อคือ นายสหรัฐ ตุ้มระย้า อายุ 17 ปี และ นายกรกฏ ประมวล อายุ 18 ปี การค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากทะเลมีคลื่นลมแรง 

จากการสอบสวน นายรัชชานันทน์ ผู้รอดชีวิต ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรากับเพื่อน และมานั่งดื่มกินกันต่อบริเวณที่เกิดเหตุ จากนั้นเพื่อนในกลุ่มคือ น.ส.วาสนา เกิดน้อยใจแฟนได้วิ่งลงไปในทะเลขณะที่คลื่นลมกำลังรุนแรงได้ม้วนเอาร่างของเพื่อนหายไปต่อหน้าต่อตา ตนและเพื่อน ๆ ในกลุ่มได้วิ่งลงไปช่วยเหลือ แต่ถูกเพื่อนกระแทกเข้าแนวสันเขื่อนจนเพื่อน ๆ กระจัดกระจายหายไป จนกระทั่งมีหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือไว้ได้ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 1 คน และสูญหาย 2 คน ซึ่งหน่วยกู้ภัยได้ช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากครอบครัวข่าว 3

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวน้อยใจโดดลงทะเล เพื่อนตามช่วยดับ 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook