แค้นดูถูกลูกสาว! ซูบารุใช้ไม้หน้าสามตีเพื่อนดับ

แค้นดูถูกลูกสาว! ซูบารุใช้ไม้หน้าสามตีเพื่อนดับ

แค้นดูถูกลูกสาว! ซูบารุใช้ไม้หน้าสามตีเพื่อนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเฟอร์ซูบารุแค้นเพื่อนร่วมวินพูดจาดูถูกลูกสาว มาดักรอหน้าอพาร์ทเมนต์ ปรี่เข้าไปใช้ไม่หน้าสามกระหน่ำตีไม่ยั้งจนเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ สน.วังทองหลาง มีการแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คือ นายวินัย หาพุทธา อายุ 44 ปี อาชีพขับวินรับจ้างรถซูบารุ พร้อมของกลางไม้หน้าสามจำนวน 1 อัน และเสื้อผ้ากับรองเท้าที่ใช้ในการก่อเหตุ

      สืบเนื่องมาจาก เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ (8 มิ.ย.) สน.วังทองหลาง รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ริมกำแพงหน้าบริษัท อโรมาเทค เฟลเวอร์ส จำกัด เลขที่ 104/32 ซอยลาดพร้าว 124 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. ที่เกิดเหตุพบศพนายภิญญา ภิญโญยิ่ง อายุ 54 ปี อาชีพคนขับรถรับจ้างซูบารุ สภาพนอนหงาย ร่างกายมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งที่ใบหน้าเป็นแผลขนาดใหญ่และลึก 2 แผล ที่ศีรษะถูกตีจนกะโหลกยุบ และที่ท้ายทอยอีกหลายแผล ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นลายพราง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ข้างตัวยังพบเสื้อเชิ้ตแขนสั้น 1 ตัว โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และไม้หน้าสามยาว 65 เซนติเมตร หนา 4 เซนติเมตรมีตะปูติดอยู่ 2 ตัวตกอยู่ใกล้ศพ จากการสอบสวนญาติผู้ตายคาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกันและไม่พอใจหรือมีเรื่องกับนายภิญญา จนพากันมาดักรอหน้าอพาร์ทเมนต์ของและทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

      จนกระทั่งเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายวินัย หาพุทธา อายุ 44 ปี อาชีพขับวินรับจ้างที่เดียวกับผู้ตายมาสอบปากคำที่ สน.วังทองหลาง หลังมีคนเห็นนายวินัยไปยืนอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุก่อนจะมีคนมาพบศพนายภิญญา จนกระทั่งนายวินัยยอมรับสารภาพว่า สาเหตุเพราะผู้ตายมาพูดจาดูถูกลูกสาวของตนเอง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook