คนร้ายจ่อยิงดับพยาบาลสาว ปมขัดแย้งส่วนตัว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/224/1123091/1.jpgคนร้ายจ่อยิงดับพยาบาลสาว ปมขัดแย้งส่วนตัว

    คนร้ายจ่อยิงดับพยาบาลสาว ปมขัดแย้งส่วนตัว

    2012-06-11T10:42:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คนร้าย จ่อยิงดับพยาบาลสาว เสียชีวิต ตำรวจ สภ.ลำปำ คาด ปมขัดแย้งส่วนตัว

    ร.ต.อ.สมบุญ สียางนอก ร้อยเวร สภ.ลำปำ อ.เมือง จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บบริเวณบ้านเลขที่ 15 ถ.อภัยบริรักษ์ อ.เมือง จึงเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ - 6126 ภูเก็ต สภาพรถกระจกด้านคนขับแตกกระจาย กระจกฝั่งตรงข้าวมีรอยร้าวจากกระสุน ภายในรถพบกองเลือดที่เบาะคนขับ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก ส่วนคนบาดเจ็บคือ นางสาวพัลลภา เจริญรัตน์ เจ้าหน้าที่พยาบาลประจำห้องฉุกเฉิน ร.พ.ทับปุด จ.พังงา ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่ ร.พ.ปิยะรักษ์ และชีวิตในเวลาต่อมา โดยสภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ศีรษะ 2 นัด

    จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นางสาวพัลลภา ผู้ตาย ได้เดินทางมากับ นางภรณ์พันธ์ เยาว์นุ่น อายุ 40 ปี เพื่อมาเยี่ยมญาติที่จังหวัดพัทลุงและขณะจะขึ้นรถเดินทางกลับไปส่ง นางภรณ์พันธ์ ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีคนร้ายใช้รถกระบะสีดำมาจอดบนถนนหน้าบ้าน ก่อนจะลงจากรถมาพร้อมกับอาวุธปืนเดินเข้ามายิงใส่ นางสาวพัลลภา จำนวน 3 นัด ก่อนจะขับหลบหนีไป

    ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งประเด็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนหาและจะได้เร่งติดตามตัวผู้ต้องหา มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป