ถึงตาย!แข้งละอ่อนสโต๊คแทงแฟนสาวดับ

ถึงตาย!แข้งละอ่อนสโต๊คแทงแฟนสาวดับ

ถึงตาย!แข้งละอ่อนสโต๊คแทงแฟนสาวดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! แอนดรูว์ ฮอลล์ กองกลางดาวรุ่งของ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ ก่อเหตุใช้มีดแทง เมแกน เลห์ พีท แฟนสาววัย 15 ปี เสียชีวิต ในงานปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้แล้ว จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"

หมดอนาคตไปเลยงานนี้สำหรับแอนดรูว์ ฮอลล์ กองกลางดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 18 ปีของ"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ สโมสรดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดแทง เมแกน เลห์ พีท แฟนสาววัย 15 ปี เสียชีวิต ในงานปาร์ตี้ที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้แล้ว แต่ตำรวจยังไม่ได้มีการสอบปากคำ หลังจากต้องเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษานิ้วที่เกือบขาด รวมไปถึงยังต้องรอผลการชันสูตรศพเสียก่อน จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

โดยมีพยานหลายคนเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งออกจากที่เกิดเหตุ จอร์จี้ ไดม็อก เพื่อนสนิทคนหนึ่งของ เมแกน กล่าวว่า"เรามีอะไรเหมือนกันหลายอย่าง เธอเป็นคนตลกมาก"ขณะที่ เชลซี แม็คอาเนนี่ เพื่อนอีกคน กล่าวว่า

"เธอกับ แอนดรูว์ คบหากันมาได้สัก 10 เดือน พวกเขารู้จักกันผ่านกลุ่มเพื่อน เธอดูมีความสุขมาก"ทางด้าน โฆษกของสโต๊ค ซิตี้ กล่าวว่า"สโมสรยังไม่ขอพูดอะไรในตอนนี้ นอกจากจะบอกว่าทุกคนที่นี่ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของ เมแกน ในช่วงเวลาที่น่าเศร้าเช่นนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook