คลีตันเหมาสองพามังกรไฟบุกทุบพลังเอ็มคาบ้าน3-2ยึดรองจ่าฝูงต่อ

คลีตันเหมาสองพามังกรไฟบุกทุบพลังเอ็มคาบ้าน3-2ยึดรองจ่าฝูงต่อ

คลีตันเหมาสองพามังกรไฟบุกทุบพลังเอ็มคาบ้าน3-2ยึดรองจ่าฝูงต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลีตัน ซิลวา สุดแสบเหมาสองประตูพามังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน บุกมาอัดต้นสังกัดเก่าอย่างทีมพลังเอ็ม โอสถสภาเอ็ม-150 สระบุรี ไปแบบสุดมันส์ 3-2 โดยทีมเยือนได้อีกประตูจาก รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ส่วนเจ้าบ้านได้ประตูจาก สุรเดช ธงชัย กับ คาทาโนะ ฮิโรมิชิ คนละลูก

โอสถสภาเอ็ม-150 สระบุรี 2 - บีอีซี เทโรศาสน 3

ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ประจำวันพุธที่ 13 มิ.ย.2555 เป็นการพบกันระหว่างทีมพลังเอ็ม โอสถสภาเอ็ม-150 สระบุรี ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดสนาม อบจ.สระบุรีรับการมาเยือนของทีมมังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ทีมรองจ่าฝูง โดยวันนี้เจ้าบ้านนำทีมโดย มิเชล ซูเก้,อภิภู สุนทรพนาเวศ และ ดูดู้ หลุยส์ เอดูอาร์โด้  ทางฝั่งทีมเยือนมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,ชนาธิป สรงกระสินธ์ และคลีตัน ซิลวา ที่เกมนี้กลับมาเยือนอดีตต้นสังกัดของเจ้าตัว นำทีมลงสนาม

เริ่มเกมมาได้สองนาทีเป็นทางทีมเยือนได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ส่งบอลให้ กิลเบิร์ต คูมสัน พาบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะยิงไปติดเซพของ ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารเจ้าบ้านพุ่งปัดออกไปได้ ถัดมานาทีที่ 10 ทีมเยือนได้โอกาสอีกรอบคราวนี้เป็น พานุวัฒ ยิ้มสง่า ได้ยิงไกลจากบริเวณหน้ากรอบเขตโทษแต่บอลหลุดกรอบออกไป

น.14ยังเป็นทีมเยือนที่ครองเกมได้มากกว่าและมามีโอกาสทำประตูจากจังหวะที่ คลีตัน ซิลวา ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนหาจังหวะยิงไปติดตัว ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารเจ้าบ้านล้มตัวรับบอลเอาไว้ได้ สองนาทีถัดมาทีมเยือนเกือบได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ คลีตัน ซิลวา เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ นายทวารเจ้าบ้านปัดบอลตกมาเข้าทาง กิลเบิร์ต คูมสัน ได้ยิงจ่อๆในกรอบเขตโทษแต่จังหวะสุดท้ายกองหลังเจ้าบ้านวิ่งเข้ามาบล็อกไว้ได้ทัน

น.21เจ้าบ้านมีปัญหาหลัง ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารตัวจริงได้รับบาดเจ็บจากจังหวะไปชนกับ กิลเบิร์ต คูมสัน ทำให้ต้องเปลี่ยนเอา ณรงค์ วงษ์ทองคำ ลงมาเฝ้าเสาแทน

น.25 หลังจากบดอยู่นานในที่สุดทีมเยือนก็มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค รับบอลจากแดนหลังก่อนแตะหลบกองหลังทีมเยือนหนึ่งจังหวะและยิงด้วยขวาบอลพุ่งผ่านมือ ณรงค์ วงษ์ทองคำ เข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ทีมเยือนบุกมานำ 1-0

น.30 บีอีซีเกือบได้ลูกสองจากจังหวะที่ คลีตัน ซิลวา ได้ตั้งป้อมยิงเหน่งๆหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งผ่านมือนายทวารเจ้าบ้านไปชนเสากระเด้งออกไปอย่างน่าเสียดาย ถัดมาสองนาทียังเป็นทีมเยือนได้ยิงอีกครั้งจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ แต่บอลไปตรงตัว ณรงค์ วงษ์ทองคำ รับเอาไว้ได้

น.35 ทีมเยือนได้โอกาสจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ โดย คลีตัน ซิลวา รับอาสายิงเอง เจ้าตัวปั่นบอลข้ามกำแพงลอยเฉี่ยวเสาออกไปหวุดหวิด พลาดได้ลูกที่สองอย่างน่าเสียดาย ช่วงท้ายครึ่งแรกคลีตัน ซิลวา ได้โอกาสอีกรอบจากจังหวะหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายเจ้าตัวดันยิงไปเข้าข้างตาข่ายเสียอีก

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกทีมเยือนมาได้ประตูที่สองจนได้จากจังหวะที่ คลีตัน ซิลวา ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะชิพบอลลอยข้ามตัว ณรงค์ วงษ์ทองคำ เข้าไปอย่างเหนือชั้นให้ บีอีซี เทโรศาสน บุกมานำเป็น 2-0 และหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาได้ 9 นาทีเจ้าบ้านได้โอกาสจากการยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษของ อภิภู สุนทรพนาเวศ แต่บอลไปเข้ามือ พิศาล ดอกไม้แก้ว นายทวารทีมเยือน นาทีถัดมาเจ้าบ้านมาตีไข่แตกได้จากจังหวะที่ คาทาโนะ ฮิโรมิชิ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปให้ สุรเดช ธงชัย กระโดดเข้าฮอทจ่อๆไม่เหลือให้โอสถสภาไล่มาเป็น 1-2

น.63 เป็นทางทีมเยือนมาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ ภานุวัฒน์ ไฟไหล ไปกระแทก คลีตัน ซิลวา ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษทันที และเป็น คลีตัน ซิลวา รับหน้าที่ยิงเข้าไปนิ่มๆกลางประตูให้ทีมเยือนทิ้งห่างเป็น 3-1

น.70เจ้าบ้านได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ เป็นทางอภิภู ที่วิ่งหลอกข้ามบอล และเป็น ดูดู้ รับหน้าที่ยิงบอลลอยผ่านกำแพงไปติดเซฟปลายมือของ พิศาล ดอกไม้แก้ว นายทวารทีมเยือนพุ่งปัดออกไปได้ แต่บอลยังไม่พ้นอันตราย สุดท้ายกองหลังบีอีซีมาช่วยกันเคลียร์สกัดบอลทิ้งออกไปได้ทัน

ช่วงท้ายเกมเป็นทางเจ้าบ้านเปิดเกมรุกเต็มสูบหวังทวงประตูคืนให้ได้ และมาได้ประตูจาก คาทาโนะ ฮิโรมิชิ  ที่เติมขึ้นมายิงมุมแคบในกรอบเขตโทษบอลลอดตัว นายทวารทีมเยือนเข้าประตูไปให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 2-3 แต่ก็ได้เเค่นั้น ทันทำให้จบเกม บีอีซี เทโรศาสน บุกมาชนะ โอสถสภาเอ็ม-150 สระบุรี ไปแบบสุดมันส์ 3-2 คว้าสามแต้มทำให้มีแต้มเพิ่มเป็น 25 แต้มรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงต่อไป ส่วนเจ้าบ้านมี 16 แต้มเท่าเดิม

ผู้ตัดสิน : ชัยยะ มหาปราบ

ยอดผู้ชม 2,450  คน
ยอดบัตรผ่านประตู 120,500  บาท
ยอดจำหน่ายของที่ระลึก 62,000  บาท

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
โอสถสภาเอ็ม-150 สระบุรี :ฉัตรชัย บุตรพรม(GK)(ณรงค์ วงษ์ทองคำ น.21),บุญมี บุญรอด,ภานุวัฒน์ ไฟไหล(เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง น.81),สุรเดช ธงชัย ,คาทาโนะ ฮิโรมิชิ,กอบเดช ชอบมโนธรรม,มิเชล ซูเก้(วรรณพล บุษปาคม น.79),ยามาโมโต้ ฮิโรยูกิ,อภิภู สุนทรพนาเวศ,ชนานันท์ ป้อมบุฟผา,หลุยส์ เอดูอาร์โด้

บีอีซีเทโรศาสน:พิศาล ดอกไม้แก้ว(GK),อเล็กซานดร้า โจวาโนวิค,กรกช วิริยอุดมศิริ(พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา น.61),นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม,ปรัชญ์ สมัคราษฏร์,คาเล็ท คารูบี้,กิลเบิร์ต คูมสัน,ชนาธิป สรงกระสินธ์(เอกพันธ์ อินทเสน น.68),รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,พานุวัฒ ยิ้มสง่า(จักรกริช บุญคำ น.82),คลีตัน ซิลวา
ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 13 มิถุนายน 2555 เวลา 20:23:28

สรุปไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2555
- อีสาน ยูไนเต็ด ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0

- บีบีซียู เอฟซี  แพ้ การท่าเรือไทย 1-3

- โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 2-3

- วัวชน ยูไนเต็ด ชนะ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 2-0

- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 1-1

- อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-0

- ทีโอที เอสซี เสมอ ชัยนาท เอฟซี 1-1

- ชลบุรี เอฟซี ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1

- เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  ชนะ อินทรี เพื่อนตำรวจ 3-1



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook