เด็ก ป.2 ทะเลาะกัน พ่อบุกสั่งกราบเท้าไถ่โทษ!

เด็ก ป.2 ทะเลาะกัน พ่อบุกสั่งกราบเท้าไถ่โทษ!

เด็ก ป.2 ทะเลาะกัน พ่อบุกสั่งกราบเท้าไถ่โทษ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุร้องทุกข์จากผู้ปกครองของ ด.ช.เอี่ยว (นามสมมติ) อายุ 7 ปี เป็นนักเรียนชั้นประถมปีที่ 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง เนื่องจาก ด.ช.เอี่ยว ถูกพ่อของ ด.ญ.โอ๋ (นามสมมติ) เพื่อนร่วมชั้นเรียน ทำร้ายร่างกายถึงในโรงเรียน

ด.ช.เอี่ยว เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังนั่งเรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียน เพื่อนในห้องได้เล่นเครื่องบินกระดาษกันและพลาดไปโดดศีรษะ ด.ญ.โอ๋ ทำให้เด็กหญิงฉีกเครื่องบินกระดาษทิ้งด้วยความโมโห ก่อนที่ ด.ช.เอี่ยว กับ ด.ญ.โอ๋ จะทะเลาะกัน

ต่อมา ด.ญ.โอ๋ ได้ไปฟ้องผู้เป็นพ่อ ทำให้พ่อของ ด.ญ.โอ๋ ปีนกำแพงโรงเรียน บุกเข้าไปกระชากคอเสื้อ ด.ช.เอี่ยว ใช้ไม้มีเสี้ยนหนามคาดขัดกับลำคอจนเป็นบาดแผล ก่อนจะข่มขู่ห้ามทำร้ายลูกสาวอีก พร้อมกับบังคับให้ก้มลงกราบเท้า ด.ญ.โอ๋ เพื่อเป็นการขอโทษ จนพอใจและเดินทางกันกลับบ้านไป ขณะที่ ด.ช.เอี่ยว ได้กลับมาเล่าเหตุการณ์ให้ปู่กับย่าได้ฟังและมีการซึมเศร้าไม่อยากมาโรงเรียนเพราะกลัว จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากได้รับเรื่องร้องทุกข์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญ พ่อของ ด.ญ.โอ๋ มาสอบปากคำและไกล่เกลี่ยยอมความกันและกัน เนื่องจากเป็นปัญหาทะเลาะวิวาทกันของเด็กๆ ทางโรงเรียนน่าจะจัดการได้ พร้อมกับตักเตือนพ่อของ ด.ญ.โอ๋ ที่ทำร้ายร่างกายเด็กอายุ 7 ปี เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook