กิเลนยังซิงพลิกแซงโปลิศ 3-1 โอ้,มุ้ยยิงตามนัด

กิเลนยังซิงพลิกแซงโปลิศ 3-1 โอ้,มุ้ยยิงตามนัด

กิเลนยังซิงพลิกแซงโปลิศ 3-1 โอ้,มุ้ยยิงตามนัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ ธีรศิลป์ แดงดา ช่วยกันยิงทำให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พลิกแซง อินทรีเพื่อนตำรวจ 3-1 รักษาสถิติไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 14 ในฤดูกาลนี้

เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  3 - อินทรี เพื่อนตำรวจ 1

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ ประจำวันพุธที่ 13 มิถุนายน 2555 เป็นการพบกันระหว่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดจ่าฝูงของตารางในเวลานี้ เปิดบ้าน เอสซีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 13 ของตาราง โดยเจ้าถิ่นมีเพียงแค่ โคเน่ โมฮัมเหม็ด ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ไม่มีชื่อในเกมนี้

ส่วนตัวหลักคนอื่นๆสามารถลงสนามกันได้พร้อมหน้านำโดย มาริโอ ยูรอฟกี้,ธีรศิลป์ แดงดาและดัสกร ทองเหลา ฝั่งทีมเยือน ไม่มีกองหลังตัวเก่ง ปาร์ค แจ ฮอง ที่ติดโทษแบน แต่ได้ ธนพัด ณ ท่าเรือ เรียกความฟิตกลับมาเดินเกมตรงกลางสนามให้ทีมได้ แต่ที่สร้างความแปลกใจให้เหล่าบรรดากองเชียร์ก็เพราะทีมเยือน เลือกใช้ สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้ากัปตันทีมมายืนเป็นเซนเตอร์อาฟ

เริ่มเกม ได้ 5 นาที เจ้าถิ่นได้โอกาสลุ้นประตูก่อน จากจังหวะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เปิดลูกเตะมุม เข้ามา กองหลัง ทีมเยือนโหม่ง สกัดมาเข้าทาง ดัสกร  ทองเหลา ยิง แต่ไปติดเซฟผู้รักษาประตูทีมเยือน 10 นาทีแรกเป็นเจ้าถิ่น เมืองทอง ที่ครองเกมบุกได้มากกว่ามีโอกาสลุ้นเข้าทำประตู2-3 ครั้ง แต่ยังไม่เป็นผล

น.16 เมืองทองน่าจะได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะเตะมุมของ ดัสกร ที่เปิดเข้ามาแล้วกองหลังเพื่อนตำรวจสกัดไม่ดี บอลไปเข้าทาง รี ควาง ชอน โหม่งตั้งมาให้ดาโญ่ เชียก้า วอลเลย์เต็มข้อบอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

น.22 โอกาสแรกของทีมเยือน เป็นจังหวะที่ ศรันยู อินต๊ะราช หลุดเข้ามายิงจากทางฝั่งขวาแต่บอลไปเข้ามือของ กวิน ธรรมสัจจานันท์

เกมผ่านมาครึ่งชั่วโมง เกมเริ่มเปิดมากขึ้น เจ้าถิ่นพยายามครองบอลบุกใส่ทีมเยือนเพื่อหาจังหวะในการทำประตูส่วนทีมเยือน มีจังหวะโต้กลับสวยๆหลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่แม่นพอ

น.31 ดัสกรมีโอกาสยิงอีกครั้ง แต่บอลเฉี่ยวเสาออกไป ชนิดที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลเจ้าถิ่นได้ทั้งสนาม

น.33 กลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ ชาคริต บัวทอง ตัวสำรองลากบอลไปสุดเส้นหลัง แล้วเปิดเข้ามาให้ ปกเกล้า อนันต์ ยิงบอลไปแฉลบกองหลังเจ้าถิ่นทำให้บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ทีมเยือนออกนำ 1-0

หลังจากเสียประตู เมืองทอง เจ้าถิ่นพยายามบุกหวังท้วงประตูคืน และแล้วนาทีที่ 40 เมืองทองก็มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ เมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ กองหน้ากัปตันทีม ที่เกมนี้ถูกจับมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาฟ ดึง ธีรศิลป์ แดงดา ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน ถนอม บริคุต เป่าให้เป็นจุดโทษที และเป็น มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยิงเสียบเสาฝั่งซ้ายมือของตัวเองเข้าประตูไป ให้ เอสซีจี เมืองทอง ไล่ตามตีเสมอได้ ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังได้ 5 นาที มาริโอ ยูรอฟสกี้ โยนลูกฟรีคลิกเข้ามาลุ้นในกรอบเขตโทษ บอลโค้งเข้าหาประตูแต่ไม่มีใครเข้าถึงบอล บอลเลยผ่านหน้าปากประตูออกไปนิดเดียว ถัดมาอีก 2 นาที มงคล นามนวด โยนบอลจากทางด้านซ้ายมาให้ธีรศิลป์ แดงดา ได้โหม่งเต็มๆ แต่บอลไม่ห่างตัว ภัทร มากนัก จึงปัดข้ามคานออกไปได้อย่างหวุดหวิด

น.58 จังหวะ ทำชิ่งของ พิชิตพงษ์ ต่อให้มาริโอ ยูรอฟสกี้ ก่อนที่ ยูรอฟสกี้จะแทงบอลทะลุช่องให้ ธีรศิลป์ หลุดเข้าไปยกบอลข้ามตัว ภัทร นายทวารทีมเยือนเข้าประตูไป เจ้าถิ่นจึงพลิกกลับมานำ 2-1

น.70 พอได้ประตูขึ้นนำ เจ้าถิ่นหันมาเน้นครองบอลให้เหนียวแน่นมากขึ้นและค่อยๆหาจังหวะเข้าทำประตู โดยมีโอกาสสร้างสรรค์จังหวะทำประตูหลายครั้งทั้งจากการทำชิ่งบอลเร็วเจาะตรง กลางรวมทั้งลูกตั้งเตะ แต่ก็ยังไม่ได้ประตูเพิ่ม

น.77 มาริโอ ยูรอฟสกี้ ได้บอลหลุดมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ให้ ธีรศิลป์ แดงดา จับบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนยิง เสียบเสาไกลเข้าไปอย่างใจเย็น

ถัดมาอีก 1 นาที สถานการณ์ทีมเยือนยิ่งแย่เข้าไปอีกเมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ เข้าเตะ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ อย่างน่าเกลียดผู้ตัดสินไม่รอช้า ควักใบเหลืองใบที่สองเป็นใบแดง

น.85 ทีมเยือนมาได้ลูกโทษบ้าง ในจังหวะ ที่ ปิยพล บรรเทา เข้าสกัด เลอันโดร ดอส ซานโตส จากด้านหลัง และเป็น ดอส ซานโตส ที่ลุกขึ้นมายิงเอง แต่ซัดไปติดเซฟของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ พยายามซ้ำแต่บอลไปติด ดาโญ่ เชียก้า ออกหลังไป

เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกมเป็น เอสซีจี เมืองทองที่เปิดบ้านเอาชนะอินทรีเพื่อนตำรวจไปได้ 3-1ร

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวิน ธรรมสัจจานันท์-ปิยพล บรรเทา,ภานุพงศ์ วงศ์ษา,รี ควาง ชอน,มงคล นามนวด:พิชิตพงษ์ เฉยฉิว,ดาโญ่ เชียก้า,ดัสกร ทองเหลา(C):มาริโอ ยูรอฟสกี้,ธีรศิลป์ แดงดา,อันนัน บาราคัต

อินทรีเพื่อนตำรวจ : ภัทร ปิยภัทร์กิติ,ศรันยู อินต๊ะราช,อมาร่า เจอร์รี่,รังสรรค์ เอื่ยมวิโรจน์,เดชา เพชรตะกั่ว:อิสมิง แม,ปกเกล้า อนันต์,ธนพัต ณ ท่าเรือ,ไพฑูรย์ นนทะดี:สุรชาติ สารีพิมพ์(C),เลอันโดน ดอส ซานโตส

สรุปไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 13 มิถุนายน 2555
- อีสาน ยูไนเต็ด ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0

- บีบีซียู เอฟซี  แพ้ การท่าเรือไทย 1-3

- โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 2-3

- วัวชน ยูไนเต็ด ชนะ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 2-0

- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 1-1

- อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-0

- ทีโอที เอสซี เสมอ ชัยนาท เอฟซี 1-1

- ชลบุรี เอฟซี ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1

- เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  ชนะ อินทรี เพื่อนตำรวจ 3-1


 คลิปจาก : MTUTD.TV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook