เนรเทศ! สาวออสซี่กุข่าวตุ๊กตุ๊กภูเก็ตรุมโทรม

เนรเทศ! สาวออสซี่กุข่าวตุ๊กตุ๊กภูเก็ตรุมโทรม

เนรเทศ! สาวออสซี่กุข่าวตุ๊กตุ๊กภูเก็ตรุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้า กรณี น.ส.สเตฟานี่ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลียได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา อ้างว่าถูกโชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊กแดง เมืองภูเก็ต 3 คน ฉุดไปข่มขืนรุมโทรมริมหาดป่าตอง จนกลายเป็นคดีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ แต่ภายหลังจากการสืบสวนพบว่า สาวออสเตรเลียเป็นผู้กุเรื่องขึ้นมาเอง

พ.ต.ท.กิตติพงษ์ คล้ายแก้ว รอง ผกก.สส.สภ.กะทู้ ได้เปิดเผยว่า จากการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ แล้ว พบว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวตรงกับคำให้การของ น.ส.สเตฟานี่ ที่ได้เข้าแจ้งความ เพราะจากการตรวจสอบภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดในช่วงเวลาดังกล่าวและใกล้เคียง ไม่พบรถตุ๊กตุ๊กหรือรถโดยสารใดๆ ออกมาจากซอยบางลา

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) น.ส.สเตฟานี่ ได้รับสารภาพว่า เหตุข่มขืนรุมโทรมที่ได้แจ้งความไว้นั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริง ส่วนสาเหตุที่มาแจ้งความเท็จ เพราะโกรธแฟนสาวสัญชาติเดียวกันที่กลับห้องพักที่โรงแรมช้า ติดใจการท่องเที่ยวราตรีเมืองภูเก็ตจนลืมแฟนสาว จึงได้สร้างเรื่องดังกล่าวเพื่อเรียกร้องความสนใจ

ซึ่งหลังจากผู้เสียหายยอมรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาแจ้งความเท็จกับเจ้าพนักงาน และได้ส่งเรียกให้ศาลได้พิจารณาไตร่ตรอง พร้อมกับได้ดำเนินการไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ต และผลักดันให้กลับประเทศทันที เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียต่อการท่องเที่ยวภูเก็ตและประเทศไทยเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดมีเจ้าหน้าที่จากสถานฑูตออสเตรเลียได้รับตัว น.ส.สเตฟานี่ กลับประเทศไปแล้ว

สาวออสซี่แจ้งความ โดนตุ๊กตุ๊กภูเก็ตรุมโทรม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook