แฟนสาวโด้อวดเอ็กซ์อึ๋มขึ้นปกนิตยสารเบียร์

แฟนสาวโด้อวดเอ็กซ์อึ๋มขึ้นปกนิตยสารเบียร์

แฟนสาวโด้อวดเอ็กซ์อึ๋มขึ้นปกนิตยสารเบียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิริน่า เชค นางแบบชื่อดังแฟนสาวและคู่หมั้นคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ซี้ดต้อนรับกระแสบอลยูโร 2012 เมื่อได้ถ่ายแบบชนิดสุดเอ็กซ์อึ๋มให้กับนิตยสารจีคิว(GQ) แม็กกาซีนชื่อดัง ฉบับประจำเดือนกรกฎาคม 2012 ของประเทศเยอรมัน 

อิริน่า เชค นางแบบชื่อดังแฟนสาวและคู่หมั้นคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ่อค้าแข้งกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ของสโมสร" ราชันชุดขาว " รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน โชว์ซี้ดต้อนรับกระแสบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน เมื่อได้ถ่ายแบบชนิดสุดเอ็กซ์อึ๋มให้กับนิตยสารจีคิว(GQ) แม็กกาซีนชื่อดัง ฉบับประจำเดือนกรกฎาคม 2012 ของประเทศเยอรมัน ซึ่งจะวางแผงในเดือนหน้านี้ 

การถ่ายแบบของ อิริน่า นางแบบสาวคนสวยชาวรัสเซียวัย 26 ปี มีลีลาโพสท่าหลายอริยาบท แต่ทว่า อิริน่า ก็ทำออกมาได้อย่างช่ำชอง งานนี้แน่นอนที่จะต้องขาดไม่ได้ก็คือการโชว์ร่องอกอันอวบอัดและส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอ ในสภาพประหยัดเสื้อผ้าอาภรที่มีอยู่น้อยนิด แถมมีแหวกเว้าอีกต่างหาก ยิ่งเพิ่มดีกรีความเร้าร้อนเผาใจชายยิ่งนัก ซึ่งภาพหน้าปกใครได้เห็นแล้วก็คงอยากซื้อเป็นแน่เมื่อเธออยู่ในชุดคลุมสีแดงแบบโนบรา 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แฟนสาวโด้อวดเอ็กซ์อึ๋มขึ้นปกนิตยสารเบียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook