ฟิล์ม เซ็ง แอนนี่ ยืดเยื้อ ทำงานพรีเซ็นเตอร์ชะงัก

ฟิล์ม เซ็ง แอนนี่ ยืดเยื้อ ทำงานพรีเซ็นเตอร์ชะงัก

ฟิล์ม เซ็ง แอนนี่ ยืดเยื้อ ทำงานพรีเซ็นเตอร์ชะงัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องพระเอกหนุ่ม " ฟิล์ม รัฐภูมิ " เปิดใจรู้สึกเบื่อ เซ็งคดี แอนนี่ บรู๊ค ยืดเยื้อจนต้องถูกพักงานถึง2ปีเต็ม แต่พอเริ่มกลับมาทำงานได้ก็ไม่วายเจอผลกระทบอีกแล้ว ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ที่ติดต่อมามากมายต้องชะลอลงทันควัน แต่ยังดีที่ไม่ยกเลิก ส่วนแฟนคลับนั้นเจ้าตัวเผยไร้ปัญหายังเหนียวแน่นเหมือนเดิมพร้อมแจงวันอังคารนี้ขึ้นศาลคดีฟ้องหมิ่น ระเบียบรัตน์ บอกไม่ได้เตรียมอะไรเป็นพิเศษแค่พูดความจริงเท่านั้น


มีเรื่องขึ้นมาอีกครั้งมีผลกระทบกับงานเราไหม ก็มีนะครับ อย่างพรีเซ็นเตอร์ทั้งหลายก็ติดต่อมาเยอะ พอมีอะไรมานิดๆหน่อยๆเขาก็มีชะลอบ้าง ก็หลายชิ้นเหมือนกัน ผมก็พยายามบอกว่าสงสารผมเถอะ เพราะผมถูกพักงานมา2ปีก็เพิ่งกลับมา เพิ่งเริ่มทำอะไรใหม่ๆอยากให้เข้าใจ แต่ส่วนใหญ่เขาก็เข้าใจ(แค่ชะลอเฉยๆแต่ยังไม่ถูกยกเลิก)ยังครับ แค่นี้ผมก็รู้สึกว่าเราก็เสียเซลฟ์ครับ ว่าทำไมไม่สงสารเราบ้าง

มีผลกระทบกับแฟนเพลงไหม ไม่มีครับ ยังเหนียวแน่นเหมือนเดิม

เฮียมีเรียกเข้าไปคุยบ้างหรือยัง ก็มีครับ เขาก็บอกว่าทุกอย่างไม่มีใครหนีความจริงความถูกต้องพ้น เราก็ต้องทำให้ถูกต้องที่สุด ส่วนทางครอบครัวเขาก็เซ็งๆเหมือนกันนะ ผมก็ยังเบื่อเลย ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องรอ

กับของคุณระเบียบรัตน์จะขึ้นศาลวันอังคาร กรณีอะไร ก็เหมือนเดิมครับผมก็เป็นโจทย์แล้วก็เรียกร้องความเป็นธรรมแค่นั้นเอง(เตรียมอะไรไปบ้าง)ก็ความจริงทั้งหมดครับที่เอาไปพูดกัน ซึ่งผมว่ามันก็ต้องเป็นไปในทางที่ดีอยู่แล้วครับ(เราไปไหม)ไปครับ(รู้สึกยังไงคดียึดเยื้อมาหลายปี)เบื่อครับ เบื่อมาก แต่ในส่วนตัวก็แข็งแรงครับ ก็ไม่ได้ไปสนใจอะไรแล้วแค่ทำทุกอย่างให้มันถูกต้องแค่นั้นเอง

กรณีคุณทรงยศเห็นมีข่าวว่าจะฟ้องเราอีกรอบ ไม่รู้เรื่องเลยครับ(เขามีติดต่อมาไหม)ไม่มีครับ(สมมุติถ้าเขาฟ้องร้องเราเรื่องที่ผ่านมาไม่พูดความจริงเพราะเขามีหลักฐานจะทำยังไง) ก็แล้วแต่เขาครับ(มีการพูดคุยกับครอบครัวไหม)ไม่เห็นต้องพูดเลยครับ มันก็เป็นเรื่องที่ไม่น่าสนใจเท่าไหร่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟิล์ม เซ็ง แอนนี่ ยืดเยื้อ ทำงานพรีเซ็นเตอร์ชะงัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook