เปิดใจ! ท่านมุ้ย กรณีถูกฟ้องล้มละลาย

เปิดใจ! ท่านมุ้ย กรณีถูกฟ้องล้มละลาย

เปิดใจ! ท่านมุ้ย กรณีถูกฟ้องล้มละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้มีโอกาสเปิดใจถึงกรณีที่ศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด คดีล้มละลาย สำหรับ "หม่อมเจ้า ชาตรีเฉลิม ยุคล (ท่านมุ้ย)" ในงาน "มหกรรมประกวดหนังสั้น 9 นาที" ที่สยามพารากอน ว่าเป็นคดีความเก่าที่ท่านมุ้ยเคยชนะมาแล้วถึงสองครั้ง แต่ครั้งนี้เป็นการฟ้องร้องต่อศาลฎีกาซึ่งก็คิดว่ามีโอกาสชนะสูงเช่นเดียวกัน!

"เรื่องมันเก่ามากครับและคดีนี้ก็หมดอายุความไปนานมากแล้วด้วย แต่ผมก็ไม่ได้กลัวนะเพราะที่ผ่านมาผมเองก็ไม่เคยยุ่งเรื่องเงินหรือเรื่องเช็คอะไรเลย มีแค่ดีวีดีที่เป็นลิขสิทธิ์กับกรุงศรีก็แค่นั้น อีกอย่างผมเองก็ชนะมาแล้วตั้งสองศาลคือ ศาลชั้นต้นกับศาลอุธรณ์ แต่ล่าสุดที่เค้าไปฟ้องฎีกาอันนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันเพราะผมยกให้เป็นหน้าที่ของทนายตั้งแต่เริ่มคดีแล้ว ซึ่งข่าวที่ออกมาคงเป็นเพราะเค้าอยากได้เงินจริงๆ เลยปล่อยข่าวเพื่อบีบเราให้ส่งทนายไปจัดการ แต่ผมก็ไม่วิตกกังวลอะไรเลยนะเพราะตัวเงินมันน้อยมาก และอีกอย่างคือผมก็คิดว่าเราน่าจะชนะอยู่แล้วด้วยครับ"

ส่วนโปรเจ็กท์หนังที่จะทำต่อจากพระนเรศวร อย่างเรื่อง "เพชรพระอุมา" ท่านมุ้ยเองก็ได้เผยว่า

"ตอนนี้ เพชรพระอุมา เวอร์ชั่นสามมิติ ได้เริ่มถ่ายทำไปบางส่วนแล้วแต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่ามีนักแสดงคนไหนแสดงนำบ้าง ซึ่งทั้งหมดนี้แฟนหนังสือจะได้เห็นพร้อมกันในวันเปิดตัวภาพยนตร์ที่จะมีขึ้นเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน"

 

>>>ท่านมุ้ย โดนฟ้องล้มละลาย 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดใจ! ท่านมุ้ย กรณีถูกฟ้องล้มละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook