ลูกรักคนใหม่!!เฮงชู ควาง-จิน จะโดดเด่นยิ่งกว่า คูชิดะ

ลูกรักคนใหม่!!เฮงชู ควาง-จิน จะโดดเด่นยิ่งกว่า คูชิดะ

ลูกรักคนใหม่!!เฮงชู ควาง-จิน จะโดดเด่นยิ่งกว่า คูชิดะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชอน ควาง-จิน จ่อขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ วิทยา เลาหกุล หลังเจ้าตัวออกมายกย่องว่าในเลกสอง ดาวเตะแดนกิมจิจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นยิ่งกว่า คาซุโตะ คูชิดะ ห้องเครื่องคนสำคัญของฉลามชลสะอีก

วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ชอน ควาง-จิน กองกลางชาวเกาหลีใต้ ที่จะถูกส่งชื่อเป็นขุนพลของ "ฉลามชล"ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกสอง จะสามารถแจ้งเกิดได้อย่างแน่นอน หลังโชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงเกมอุ่นเครื่องและศึกโตโยต้าลีก คัพ ที่บุกไปชนะ นครศรีธรรมราช 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 30 ปี ค้าแข้งกับ ซองนัม อิลฮวา สโมสรชั้นนำในเค-ลีก บ้านเกิดมานานถึง 7 ปีและพาทีมคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อฤดูกาล 2010 ก่อนจะย้ายไปเล่นในเมืองจีนกับ ต้าเหลียน ซือเต๋อ และบรรลุข้อตกลงมาร่วมทัพ "ฉลามชล"ตั้งแต่ต้นปี 2012 ทว่าเลยกำหนดการส่งชื่อของไทยพรีเมียร์ลีกเลกแรก ทำให้เขาไม่ได้ลงสนามอย่างเป็นทางการมาหลายเดือน

อย่างไรก็ตาม "โค้ชเฮง" ออกปากชื่นชมดาวเตะพลังโสมว่าเป็นผู้เล่นที่มีวินัยยอดเยี่ยมและแสดงความเป็นมืออาชีพด้วยการเฝ้ารอการประเดิมสนามอย่างมุ่งมั่นมาตลอดพร้อมเชื่อว่า ควาง-จิน จะมาเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้พวกเขาต่อสู้ลุ้นแชมป์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อย่างไม่เป็นรอง

"เขามีประสบการณ์ที่สามารถช่วยเราได้มาก อีกทั้งวินัยดีเยี่ยม ความสามารถของเขาอยู่ในระดับแนวหน้าของไทยพรีเมียร์ลีก ผมยังคิดว่าบางทีเขาอาจจะโดดเด่นยิ่งกว่า คูชิดะ ก็เป็นได้" เทรนเนอร์ชลบุรี กล่าว
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook