เฒ่าวัย 64 พาเมียเข้าโรงแรม โรคหัวใจกำเริบดับคาเตียง

เฒ่าวัย 64 พาเมียเข้าโรงแรม โรคหัวใจกำเริบดับคาเตียง

เฒ่าวัย 64 พาเมียเข้าโรงแรม โรคหัวใจกำเริบดับคาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฒ่าวัย 64 ปี พาเมียเข้าโรงแรมขอร่วมหลับนอน สลดหลังเสร็จกิจโรคหัวใจกำเริบดับคาเตียง

(19 มิ.ย.) สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักโรงแรม 444 ตั้งอยู่เลขที่ 1103 หมู่ 1ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นห้องหมายเลข 120 พบศพนาย หล่อ จันตะ อายุ 64 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในห้องดังกล่าว จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด พบเพียงแก้วกาแฟที่ผู้ตายดื่มหมดแล้ววางอยู่บนโต๊ะหัวนอน จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบสวน นางบุญเลี้ยง ดิสา อายุ 45 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างอยู่ที่จ.นครศรีธรรมราช ส่วนตนพักอาศัยอยู่กับญาติที่บ้านเช่า ภายในซอยยายจิ๋ว ข้างสำนักงานขนส่งจ.สมุทรปราการ โดยผู้ตายได้ขับรถมาจากบ้านพักที่จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อมารับคนงาน และลูกชายลงไปช่วยทำงานที่ภาคใต้ ซึ่งปกติผู้ตายจะนอนค้างที่บ้านพักที่ตนเช่าอยู่กับญาติ แต่เนื่องจากในวันนี้ที่บ้านหลังดังกล่าวไม่มีที่นอน ผู้ตายจึงได้ชักชวนตนและเด็กชายอั๋น ลูกชายวัย 10 ขวบมาเปิดห้องนอนที่โรงแรมดังกล่าว จนกระทั่งกลางดึกลูกชายนอนหลับ ผู้ตายได้ขอร่วมหลับนอนกับตน หลังเสร็จกิจขณะที่ตนเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำได้ยินเสียงลูกชายร้อง ตนจึงรีบออกมาดูได้พบเห็นผู้ตายหมดสติล้มลงไปทับลูกชาย ซึ่งเชื่อว่าอาการโรคหัวใจที่ผู้ตายเป็นอยู่ น่าจะกำเริบและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า สาเหตุที่ผู้ตายเสียชีวิตน่าจะมาจากโรคหัวใจกำเริบ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อน จึงจะสามารถระบุได้ว่าผู้ตายเสียชีวิตเพราะเหตุใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook