ป๊อก ตั๊ก สมรสพระราชทาน

ป๊อก ตั๊ก สมรสพระราชทาน

ป๊อก ตั๊ก สมรสพระราชทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจัดพิธีหมั้นตามประเพณีไทยไปเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา สำหรับคู่รักมาราธอน "ป๊อก ปิยธิดา" กับ "ตั๊ก นภัสกร" ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเฮฮาของเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ 

ล่าสุด วันนี้ (19 มิ.ย.) ป๊อก และ ตั๊ก เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ที่ พระราชวังสวนจิตรลดา โดยทั้งคู่สวมชุดไทยงดงามดูดีทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าว นอกจากนี้ทั้งคู่ยังตั้งใจจดทะเบียนสมรสภายในวันเดียวกันเลยอีกด้วย  

ทั้งนี้ ป๊อก และ ตั๊ก เจ้าสาวเจ้าบ่าวป้ายแดงให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า 

 "ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ตอนที่ได้รับจดหมายตอบรับพระราชทานน้ำสังข์ เราตื่นเต้นและก็ดีใจแล้ว งานนี้ก็มีท่านมุ้ย มาร่วมเป็นพยานด้วย เรากังวลเกี่ยวกับเรื่องการหมอบกราบกับพิธีด้วยเหมือนกัน แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ"

"ตอนนี้เปลี่ยนนามสกุลแล้วเรียบร้อย เรื่องหมั้นต้องขอโทษทุกคนด้วย วันนั้นที่หมั้นเป็นเรื่องภายในเลยไม่ได้เชิญสื่อเลย เพราะเราคิดว่า เป็นเรื่องภายในเลยขอกันภายในก่อน"

ส่วนสินสอดนั้น หนุ่มตั๊ก เปิดเผยว่า "ก็ไม่มากมายอะไร เราก็ถือเอาเลข 9 สินสอด ก็เลยเป็น 999,999.99 บาทครับ แล้วก็มีทอง 9 บาท ที่ดิน 1 ไร่ ส่วนแหวนก็ 1.9 กะรัต ป๊อกเป็นคนออกแบบเอง ส่วนฉลองแต่งคงจะเป็นปลายปีคิดว่าน่าจะเป็นเดือนพฤศจิกายน อาจจะต้องรอขอสถานที่ก่อน เพราะเราอยากจัดกลางแจ้ง ธีมเป็นแบบไทย ๆ ครับ"

เมื่อถามถึงเรื่องทายาท สาวป๊อก ตอบว่า "เรื่องทายาทคงมีอยู่แล้วค่ะ แต่คงเอาไว้ก่อน อาจจะรอต่อไปอีกหน่อย ตรงนี้เป็นเรื่องของอนาคต ส่วนฮันนีมูนยังไม่ได้วางแผนค่ะ คงรอให้ผ่านงานฉลองไปก่อน"

ทีมข่าว S!News ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ 

ป๊อก ตั๊ก หมั้นแล้ว! ธีมไทย หวานปนซึ้ง

จัดเต็มๆ..!! อีกชุด ภาพงานหมั้น ป๊อก ตั๊ก

ขอบคุณภาพสวยๆ จากแฟนเพจ Saksiri Photography

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ ป๊อก ตั๊ก สมรสพระราชทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook