พ่ออินเดียตัดหัวลูกสาว หิ้วประจานฐานคบชู้

พ่ออินเดียตัดหัวลูกสาว หิ้วประจานฐานคบชู้

พ่ออินเดียตัดหัวลูกสาว หิ้วประจานฐานคบชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า พ่อชาวอินเดียรายหนึ่งฆ่าตัดศีรษะลูกสาว และนำหัวที่ปราศจากร่างหิ้วประจานไปทั่วหมู่บ้าน หลังโมโหที่ลูกสาวสร้างความเสื่อมเสียแก่วงศ์ตระกูล ด้วยการคบชู้ทั้งที่แต่งงานมีสามีแล้ว

รายงานระบุว่า นายโอกาด ซิงห์ คนงานเหมืองหินอ่อน ใช้ดาบตัดศีรษะของนางมันจู บุตรสาววัย 22 ปี ที่แต่งงานออกเรือนไปเมื่อ 3 ปีก่อน โดยนายซิงห์ ลงมือฆาตกรรมลูกสาวในช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากนั้นนายซิงห์ก็ออกมาจากบ้าน โดยมือหนึ่งถือศีรษะของลูกสาว ส่วนมืออีกข้างถือดาบ และเดินไปรอบๆหมู่บ้าน ก่อนที่เพื่อนบ้านรายหนึ่งจะพูดจาเกลี้ยกล่อมและโน้วน้าวให้เขาสงบจิตสงบใจ

นายซิงห์ ให้การกับตำรวจว่า เขาเคยวิงวอนลูกสาวยุติพฤติกรรมคบชู้สู่ชายมาแล้วหลายครั้ง และขอให้เธออยู่แต่ในบ้าน ขณะที่เจ้าหน้าที่เผยว่าผู้ต้องหารายนี้ไม่มีท่าทีเสียใจเลย ทั้งที่เพิ่งลงมือปลิดชีพลูกสาวตนเอง และอ้างว่าเหตุที่เขาต้องลงมือฆ่าเพราะโมโห ที่เธอทำให้เขาถูกดูหมิ่นจากสังคม

ทั้งนี้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาไล่เลี่ยกันกับเหตุสะเทือนขวัญอีกหนึ่งคดี เมื่อมีพ่อรายหนึ่งลงมือจุดไฟเผาทั้งเป็นลูกสาววัย 20 ปี ในรัฐคุชราต ทางตะวันตกของอินเดีย หลังโกรธที่เธอหนีตามแฟนหนุ่มไป ทั้งนี้หญิงสาวรายนี้เสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้เป็นพ่อเข้ามอบตัวกับตำรวจในเวลาต่อมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook