เอ๊ะยังไง!ชิรูด์ปัดข่าวเซ็นซบปืนใหญ่แล้ว

เอ๊ะยังไง!ชิรูด์ปัดข่าวเซ็นซบปืนใหญ่แล้ว

เอ๊ะยังไง!ชิรูด์ปัดข่าวเซ็นซบปืนใหญ่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน "ปืนโต" ยังต้องรอคอยกองหน้าสมาชิกใหม่อย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หอกเนื้อหอมจาก มงต์เปลิเย่ร์ ต่อไป เมื่อล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธข่าว ว่าการย้ายทีมยังไม่เสร็จสิ้น ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจาอยู่

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงปัดข่าวลือที่ว่าจัดการจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายจาก มงต์เปลิเย่ร์ ไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจากตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจากันอยู่

ก่อนหน้านี้ มีแหล่งข่าวจากหลายฝ่ายอ้างว่าดาวยิงวัย 25 ที่กำลังอยู่ในช่วงรับใช้ทัพ "ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึก ยูโร 2012 ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แล้วเป็นที่เรียบร้อย และจะจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่ช้า อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ชิรูด์ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที โดยกล่าวสั้นๆ เพียงว่า "ผมไม่ได้เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล แล้วนะ"

ทั้งนี้ ดาวยิงเจ้าของตำแหน่งดาวซัลโว ลีก เอิง ฤดูกาลล่าสุดที่ 21 ประตู ถือเป็นเป้าหมายของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือด "น้ำหอม" มานานแล้ว โดยหวังจะดึงตัวเข้ามาทดแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ที่มีโอกาสเก็บข้าวของย้ายรังในอีกไม่ช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook