คาด 2 สาวแคนาดาดับ เหตุเสพสารปลุกเซ็กซ์

คาด 2 สาวแคนาดาดับ เหตุเสพสารปลุกเซ็กซ์

คาด 2 สาวแคนาดาดับ เหตุเสพสารปลุกเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีการเสียชีวิตของ 2 พี่น้องนักท่องเที่ยวสาวชาวแคนาดา 2 ศพ ที่เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่พบว่าทั้งคู่มีอาการอาเจียน ลำตัว เล็บมือ เล็บเท้า เขียวคล้ำ โดยเหตุเกิดภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะพีพี จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ต่อมาได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริง

ขณะที่ก่อนเสียชีวิต พบภาพกล้องวงจรปิดของโรงแรมบันทึกเหตุการณ์ครั้งสุดท้ายของทั้ง 2 คน มีชายชาวต่างชาติพยุงผู้ตายเข้า-ออกห้องพัก แต่หลังเกิดเหตุไม่พบชายรายดังกล่าว ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวจากชุดสืบสวนว่า ชายคนดังกล่าว คือ นายลูเซโน่ ตินโต อายุ 30 ปี เป็นชาวโปรตุเกส เข้ามาพักกับเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง โดยมีรายงานว่า ผู้ตายทั้ง 2 ได้พบกับ นายลูเซโน่และเพื่อนอีกคน จากนั้นได้ออกไปเที่ยวและอาจมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ผู้ตายทั้ง 2 คน อาจมีการใช้สารบางอย่าง เสพกระตุ้นความต้องการ แต่อาจจะใช้เกินขนาดจนทำให้เสียชีวิต

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า นักท่องเที่ยวชายได้เช็กเอาท์ออกจากที่พักในช่วงวันที่ 15 มิ.ย. หลังทราบการเสียชีวิตของ 2 สาวพี่น้อง แล้วเดินทางขึ้นฝั่งไปทาง จ.ภูเก็ต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามว่าออกจากประเทศไปแล้วหรือไม่ เพราะหากพบตัวก็จะทำให้ทราบได้ว่าผู้ตายทั้ง 2 คน เสียชีวิตเพราะเหตุใด

สองพี่น้องสาวแคนาดาดับปริศนาในห้องพักเกาะพีพี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook