นิโคล เผยเป็นไวรัส นอน ร.พ. 9 วัน

นิโคล เผยเป็นไวรัส นอน ร.พ. 9 วัน

นิโคล เผยเป็นไวรัส นอน ร.พ. 9 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ''นิโคล'' เผย เป็นไวรัส นอน ร.พ. 9 วัน รับหมอรุจส่งข้อความให้กำลังใจ ลุ้นรีเทิร์น เผยรักล่มมีส่วนทำให้ป่วย

เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาสำหรับสาว "นิโคล เทริโอ" พอเจอตัวมาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ - เดอร์ตี้โจ๊ก เรื่อง "VIRGIN AM I" ที่เอสพลานาด เลยขอสอบถามด้วยความเป็นห่วงซะหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง

"เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมา ไปอยู่มา 9 วัน เป็นไวรัสหนักมาก น้ำหนักลดไป 3 กก. อย่างตอนที่ไปงานเอ็กแซ็กท์ออกจากโรงพยาบาลไป 3 วัน เพื่อไปงานแถลงข่าว แล้วกลับเข้าโรงพยาบาลต่ออีกรอบ เป็นไวรัสเพราะพักผ่อนไม่พอ และอาการของแต่ละวันจะไม่เหมือนกัน บางวันกล่องเสียงอักเสบ บางวันก็ไข้ขึ้น ปวดทั้งตัว บางวันปวดหัว อาการหนักมาก ต้องเจาะเลือดทุกเช้า เพื่อดูเม็ดเลือดขาว สำหรับอาการตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่ยังเพลียอยู่"

กระแสข่าวนิโคล ป่วยเพราะเครียดเรื่องเลิกกับพี่หมอ 

"พี่หมอส่งวอทส์แอพพ์ เป็นข้อความมาให้กำลังใจ เพราะเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ยังบอกไม่ได้เหมือนกัน ตอนนี้เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่มีงอน ไม่มีโกรธอะไรกัน สำหรับกระแสข่าวที่ว่ากี้ป่วย เป็นเพราะป่วยทางใจด้วยนั้น กี้ยอมรับว่าคงใช่ กี้ว่ามันคงเป็นทั้งหมด ทั้งกายและทั้งใจด้วย แต่ตอนนี้โอเคแล้ว แข็งแรงขึ้น แต่ก็ยังไม่ 100% ถามว่าเพราะเราหวังกับความรักครั้งนี้มากใช่ไหม ก็ใช่ แต่ก็ไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ทำงาน ไม่เป็นไรแล้ว"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นิโคล เผยเป็นไวรัส นอน ร.พ. 9 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook