แม่ร่ำไห้ ลูกแฝดดับปริศนา

แม่ร่ำไห้ ลูกแฝดดับปริศนา

แม่ร่ำไห้ ลูกแฝดดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 มิ.ย.) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีเด็กเสียชีวิตปริศนา จึงไปตรวจสอบยังสถานที่ภายในอาคารมูซอแมนชั่น ซอยพัฒนาการ 32 แขวงและเขตสวนหลวง ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก 409 ชั้น 4 เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปด้านในพบศพเด็กแฝดเพศชาย อายุประมาณ 6 เดือนนอนเสียชีวิตอยู่ในที่นอน มีแม่นั่งร้องไห้อยู่ใกล้กับศพลูก ตรวจสอบสภาพศพของเด็กพบรอยช้ำที่หน้าผากและต้นขาขวา

สอบสวนแม่ของเด็กแฝดให้การว่า ตนเองเลี้ยงลูกอยู่ตามลำพัง สามีออกไปทำงานนอกบ้าน ช่วงเวลาประมาณเที่ยงตนได้อุ้มลูกไปอาบน้ำจากนั้นก็อุ้มมานอนตามปกติ จากนั้นตนก็ไปทำงานบ้านอย่างอื่นเนื่องจากลูกหลับแล้ว แม่ของเด็กให้การต่ออีกว่า จากนั้นตนได้เดินมาดูพบว่าลูกทั้งสองคนได้หยุดหายแล้ว ตนได้พยายามปั้มหัวใจลูก เป่าปากลูกแต่ลูกก็ไม่ฟื้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า เด็กมีสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงเนื่องจากคลอดก่อนกำหนดอายุครรภ์ที่คลอดเพียง 6 เดือนเท่านั้น ต้องอยู่ในตู้อบหลายเดือนกว่าหมอจะให้กลับมาเลี้ยงที่บ้านได้ นอกจากนี้เด็กยังมีโรคประจำตัวอีกด้วย ส่วนร่องรอยการฟกช้ำของเด็กเกิดจากลูกดิ้นเวลาอาบน้ำ

เบื้องต้น แม่ของเด็กแฝดได้นำประวัติการรักษาตัวที่โรงพยาบาลมายืนยันซึ่งตรงกับคำให้การ ส่วนบรรดาญาติพี่น้่องไม่ติดใจในสาเหตุการตายแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพเด็กแฝดไปให้แผนกนิติเวช ของรพ.จุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook