ลูกสาวเกิดมาพิการ แม่จับกรอกยา-กดน้ำดับ

ลูกสาวเกิดมาพิการ แม่จับกรอกยา-กดน้ำดับ

ลูกสาวเกิดมาพิการ แม่จับกรอกยา-กดน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมเด็กทารกและฆ่าตัวตายที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง จึงได้รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ

เกิดเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (22 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่ห้องเช่าชั้นล่างของอาคารไม่มีชื่อ พบร่างของ นางหนูกุล บุดดีพงษ์ อายุ 34 ปี นอนหมดสติอยู่บนพื้นห้องน้ำ บริเวณข้อมือซ้ายและลำคอมีบาดแผลถูกรีดด้วยมีดปังตอ ใกล้กันยังพบร่าง น้องกุ๊กกิ๊ก อายุ 8 เดือน ลูกสาวของนางหนูกุล สภาพหายใจรวยริน ร่างกายเปียกปอน เริ่มมีอาการชักและน้ำลายฟูมปาก อีกทั้งยังพบขวดผลิตภัณฑ์ซักยายี่ห้อหนึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรีบนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

นายวงศ์ประกาย เชื้อกุนะ อายุ 36 ปี สามีของนางหนูกุล ให้การว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และเพิ่งมีน้องกุ๊กกิ๊กเป็นลูกสาวคนแรก แต่เกิดมาพร้อมกับสุขภาพที่ไม่แข็งแรง ร่างกายผิดปกติ เป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ทำให้ภรรยาต้องคอยดูแลลูกสาวคนนี้อย่างใกล้ชิด ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน ภรรยาเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยใช้สายเข็มขัดรัดคอและใช้มีดจี้คอตัวเอง แต่ตนสามารถเกลี้ยกล่อมจนใจอ่อนลงได้ หลังจากนั้นจึงได้ทิ้งของมีคมที่มีอยู่ในห้องทั้งหมด

จนกระทั่งล่าสุดในวันนี้ ตนกลับมาจากที่ทำงานและไม่พบภรรยากับลูกสาวจึงออกตามหา จนมาพบว่านอนแน่นิ่งอยู่ในห้องน้ำกับลูกสาว ตนจึงรีบผายปอดให้ลูกสาวจนกลับมามีสติอีกครัง ก่อนจะแจ้งตำรวจทันที แต่ลูกสาวมีอาการสาหัส เสียชีวิตขณะที่นำตัวส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า แม่ลูกอ่อนน่าจะเกิดความเครียดจัด เนื่องจากลูกเกิดมาพร้อมกับร่างกายที่ผิดปกติและมีความยากลำบากในการเลี้ยงดู จึงตัดสินใจกรอกผลิตภัณฑ์ซักผ้าใส่ปากลูกน้อย ก่อนจะกรอกใส่ปากตัวเอง และจับลูกน้อยกดน้ำในห้องน้ำจนหมดสติ ก่อนตัวเองจะใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook