ลูกเขยยิงพ่อตาแม่ยายดับ ถูกขวางไม่ให้เจอลูก

ลูกเขยยิงพ่อตาแม่ยายดับ ถูกขวางไม่ให้เจอลูก

ลูกเขยยิงพ่อตาแม่ยายดับ ถูกขวางไม่ให้เจอลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีลูกเขยฆาตกรรมพ่อตากับแม่ยายที่ขัดขวางไม่ให้พบลูกสาว เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาสืบสวน จนกระทั่งได้เบาะแสของคนร้ายและบุกเข้าจับกุมได้ในที่สุด

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมตัว นายสมเกียรติ สุวรรณวัตร หรือ คด อายุ 41 ปี ที่บ้านพักของตัวเองที่ จ.ระยอง ตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง หลังจากที่ได้หลบหนีคดีฆ่า นายดวง สระบัว อายุ 63 ปี และ นางบุญเรือน สระบัว อายุ 61 ปี พ่อตากับแม่ยายอย่างโหดเหี้ยม

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายสมเกียรติ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่วันนี้ พร้อมกับสวมใส่เสื้อเกราะให้แก่ผู้ต้องหา และจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยคุ้มกัน เนื่องจากทางญาติของผู้เสียชีวิตได้โกรธแค้นผู้ต้องหาเป็นอย่างมา หวั่นเกรงเหตุวุ่นวายและรุมประชาทัณฑ์

นายสมเกียรติ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตรงกับวันเกิดลูกสาววัย 13 ปี ที่อาศัยอยู่กับพ่อตาและแม่ยาย ด้วยความคิดถึงลูกสาวมาก จึงได้ขับรถจักรยานยนต์มาหาที่บ้านพ่อตาแม่ยาย แต่เมื่อมาถึงกลับถูกด่าทอต่อว่าอย่างรุนแรง พร้อมกับถูกไล่ให้กลับไป จนตนเองเกิดความอับอายขายหน้า

ในช่วงจังหวะนั้นพ่อตาทำทีจะเข้ามาทำร้ายร่างกาย จึงได้บันดาลโทสะชักอาวุธปืนที่พกมาด้วย ยิงใส่พ่อตา 2 นัด จนล้มนอนแน่นิ่ง ส่วนแม่ยายที่ลุกวิ่งเข้ามาดู ตนตกใจเลยยิงใส่ 1 นัด จนเสียชีวิตเช่นเดียวกัน ก่อนจะพาลูกสาวซ้อนจักรยานยนต์หลบหนีกันออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook