มาเฟียตกงาน ออกปล้นเซเว่นประทังชีวิต

มาเฟียตกงาน ออกปล้นเซเว่นประทังชีวิต

มาเฟียตกงาน ออกปล้นเซเว่นประทังชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้นำตัว นายอดุลย์ ลมดี อายุ 28 ปี ไปทำแผนประกอบคำสารภาพ หลังบุกก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นและถูกจับกุมตัวได้

ตามรายงานระบุ เหตุปล้นชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปากซอยกระทุ่มล้ม เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ เข้ามาใช้ปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์จากแคชเชียร์ ได้เงินไปจำนวน 400 บาท และหลบหนีไป

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามสืบสวนภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่าคนร้ายสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ มีจุดเด่นตรงตราสัญลักษณ์ขององค์กรหนึ่งด้านหลัง จนกระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเบาะแสคนสวมเสื้อรูปลักษณะเดียวกันกับคนร้ายจึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบ จนยอมรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นดังกล่าว

จากการสอบสวน นายอดุลย์ ให้การรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุปล้นร้านเซเว่นอีเลฟเว่นมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ชิงเงินสดมาได้ 1,600 บาท ก่อนจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้งดังกล่าว แต่ได้ไปจำนวนไม่มากนัก จึงตัดสินใจจะก่อเหตุอีกครั้งในวันถัดไป แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบและถูกจับตัวได้เสียก่อน

นอกจากนี้ นายอดุลย์ ยังเปิดเผยว่าอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยทำงานให้องค์กรตรวจสอบรัฐสากลให้กับนายพลชื่อดัง ย่านนนทบุรี เป็น 1 ในกำลังคนชุดดำประมาณ 400 คน รับจ้างทวงหนี้ สืบเรื่องชู้สาว ยึดตลาดใหญ่ๆ ดังๆ ตามลักษณะงานที่จะได้รับมอบหมายมา ได้ค่าจ้างประมาณ 1,000 ถึง 1,500 บาทต่อวัน หากเป็นงานสืบเรื่องชู้สาวจะได้ค่าจ้างเป็นหมื่น แต่ในระยะหลังไม่มีใครจ้างงานตน จึงต้องตกงาน ไปหาสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับเข้าทำงาน จึงตัดสินใจปล้นร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หาเงินจ่ายค่าเช่าห้องและประทังชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook