เฉาะ! ดาราคนสวย สยามดารา อวอร์ดส์ 2012

เฉาะ! ดาราคนสวย สยามดารา อวอร์ดส์ 2012

เฉาะ! ดาราคนสวย สยามดารา อวอร์ดส์ 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอ เฉาะ! อีกสักงาน "สยามดารา อวอร์ดส์ 2012" ซึ่งจัดขึ้นอย่างคึกโครมที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ หรือ ซีดีซี รามอินทรา งานนี้ดารามากันเพียบ! แต่ขาดแคลนตัวแม่ระดับเป้งๆ เหลือเกิน แต่ยังไงก็ลับคมมีดมาแล้ว ไม่ปล่อยให้เสียเที่ยวแน่.. เฉาะ! กันดีกว่า

 

 

เริ่มต้นที่ 2 สาวเมย์ก่อน คนแรก "เมย์ เฟื่องอารมย์" ปรบมือแปะๆ มางานพร้อมกับชุดราตรีที่..ภูมิใจฉันทำเอง ชุดราตรีสีน้ำเงินเข้ม พอดีกับโทนสีของงาน ดีไซน์เกาะอกเฉียงแบบเก๋ๆ โบว์สีขาวคาดเอว ภาพรวมดูเป็นลุคที่ลงตัวและเรียบหรู เหมาะสมกับเมย์ เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย

เมย์ คนที่สอง "เมย์ พิชญ์นาฏ" วี๊ด..วิ้ว! นับเป็นลุคที่ดั๊นค่อนข้างโปรดปรานที่สุดในงานนี้ กับเดรสเซ็กซี่ ลวดลายแม่เสือสาว ไหนจะแหวกอก..เปิดหลังโชว์ เรื่องแต่งหน้าทำผมลงตัวแบบไม่ต้องมอง ลุคแบบนี้ สาวเมย์ ทำได้ดีอยู่แล้ว ช้อบชอบจริงๆ นะ

เรียบ..ร้อย "ญาญ่า อุรัสยา" คุณน้องยังคงรักษาภาพ..แบ๊ว น่ารักๆ เรียบร้อย เป็นแบบอย่างที่สตรีวัยรุ่นไทยสมัยนี้ควรเอาเยี่ยงอย่าง น้องมากับชุดราตรีเรียบๆ ที่สั่งห้องเสื้อคุณป้าละเอียด หน้าปากซอยสั่งตัดให้ได้ มีโบว์คาดเอว น่ารักเชียวววววว..!! -*- เอาเหอะ..คงยังไม่ถึงเวลาที่น้องจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุค!

นึกว่าจะไม่มีใครชวนไปเดินพรมแดงซะแล้ว "มารี เบิร์นเนอร์" นางเอกสาว..ที่ฆ่าตัวเองตายในวงการเพราะคำว่า "ไม่ตั้งใจเล่น" คุณน้องมาพร้อมกับเดรสสีโอรสสดใส กับทรงผมที่เป๊ะ เพิ่งสระไดร์ม้วนโลไฟฟ้ามาหมาดๆ แต่เอ๊ะๆ ดูไปดูมาเหมือนชุดจะไปซ้ำกับซุปตาร์คนไหนเอ่ย?

"นุ่น ศิรพันธ์" เป็นนักแสดงที่ดั๊นชอบมากๆ แต่จะผ่านไปวันกี่คืน 'ชุดออกงานของนาง' ก็ยังทำให้รู้สึกฉุนเฉียวอยู่เช่นเดิม คุณพระ! "จะเยอะไปไหน?" ลุคแต่งหน้าทำผมของนุ่น ดูน่าประทับใจ แต่ชุดราตรีที่สวมมา..เลื่อมกับเรียบบวกกันแล้วดูเกินๆ แต่งเป็น 'อีแพง' มายังน่าดูกว่า!

 

อุ้ยตาย! ใครๆ ก็หาว่าเจ๊ "อั้ม พัชราภา" ไปลักลอบตัด แห-มุ้ง จากหมู่บ้านชาวประมงมาทำเดรส ไม่มีรสนิยมซะเลย! แต่ดั๊นก็เห็นพ้องกันคนอื่น.. แม้จะชุด 'คริสเตียน ดีออร์' แต่ เจ๊อั้ม ที่มางานแบบทางสะดวกสุดๆ ไม่มีเพชร พลอย ชมพู่ มะพร้าว มาแย่งซีน.. แต่ไหงมาพร้อมกับเดรสจืดชืด แม้เจ๊จะยังสวย แต่สมควรใช้ผงชูรสบ้างนะยะ

 

ว้ายยยย! เวลาผ่านไปไม่ทันไร "เอมมี่ รัชฎา" เป็นแบบนี้ไปเสียแล้ว..!! กะเทยที่(เคย)เป็นกระแสโด่งดัง แล้วเธอก็หายไป กลับมากับชุด..เสื้อใน..ป่ะ? โอ้ว!! แค่หน้าอกหน้าใจที่ล้นจนไม่ไหวจะ 'โกยแอนด์เหน็บ' บวกกับกระโปรงสั้น ติดลูกไม้ซีทรู ก็ไม่ทราบว่าท้ายที่สุดแล้ว..จะเรียกยังไงดี "เยอะเนอะ!"

ตบมือให้ "เปิ้ล ไอริณ" ที่งานนี้ดั๊นอยากชื่นชมนางจริงๆ เพราะการเดรสเลื่อมแดงจรัส เลิศกว่าพัชราภา ทำให้นางดูเป็นผู้เป็นคน ไม่จำเป็นต้องโชว์เว่อร์เกินจำเป็นเหมือนแต่ก่อน แบบนี้ก็ทำให้ เปิ้่ล ไอริณ ดูสวย..แบบที่คาดไม่ถึง เหมาะกับ เบนซ์สปอร์ต นะยะ!

สัญลักษณ์ประจำงาน "ปิ๊งปิ๊ง รภัทร" นางยังคงมากับคอนเซ็ปต์ "สีชมพู" แสนโปรดปราน เดรสเกาะอกสีชมพูกับลูกไม้ประดับเยอะแยะดีจัง แต่สิ่งที่ทำให้ดั๊นหวาดกลัว คงเป็น "ขนตา 22 ชั้น" ของนาง คิดว่าคงติดตั้งแต่ตอนเช้า ปัดมาสคาร่าทุกๆ นาที หล่อนคิดจะแข่งกับ มาดามมด เหรอ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook