พายุพัดเมืองนนท์ โค่นป้ายโฆษณาพังทับบ้าน

พายุพัดเมืองนนท์ โค่นป้ายโฆษณาพังทับบ้าน

พายุพัดเมืองนนท์ โค่นป้ายโฆษณาพังทับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พายุลมกระโชกแรงเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 มิ.ย.) ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ทำให้เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้น เมื่อลมกระโชกแรงพัดป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ หักโค่นลงมาทับบ้านเรือนประชาชน จนได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ น้ำหนักประมาณ 10 ตัน โค่นทับใส่บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทรงยุโรป ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัท พีทูเรคคอร์ท บริษัทเกี่ยวกับกล้องถ่ายภาพ ภายในซอยสามัคคี 1 ในกลางเมืองนนทบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

นายอภิสิทธิ์ พึ่งพรหม อายุ 26 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีพายุฝนฟ้าคะนองและลมแรง ขณะที่ตนกำลังทำงานอยู่ภายในห้องชั้นที่ 2 ของบ้าน ได้ยินเสียงดังเปรี้ยงมาจากหลังคาบ้าน ก่อนเพดานจะหล่นทับลงมาทั้งห้อง ตนจึงรีบวิ่งหนีตายอย่างทุลักทุเล โดยมีพนักงานคนอื่นๆ พากันวิ่งหนีออกมาด้วย

สำหรับป้ายโฆษณาดังกล่าวเป็นป้ายโครงเหล็ก ยังไม่มีการติดตั้งโฆษณา ขนาดประมาณ 15x25 เมตร น้ำหนักราวๆ 10 ตัน ติดอยู่บนอาคาร 6 ชั้น บริเวณหน้าปากซอยสามัคคี 1 ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อให้เจ้าของผู้ที่รับผิดชอบมาเจรจาค่าเสียหายแล้ว อีกทั้งยังพบบ้านอีก 2 หลังบริเวณใกล้เคียงกัน ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook