มาเรียหวังซิว2แกรนด์สแลมติด

มาเรียหวังซิว2แกรนด์สแลมติด

มาเรียหวังซิว2แกรนด์สแลมติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางฟ้ามาเรีย ตั้งเป้าขอซิววิมเบิลดัน คว้าแชมป์แกรนด์สแลม 2 รายการติด หลังเพิ่งคว้า เฟร้นช์ โอเพ่น มาครองไปได้เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวหมายเลข 1 ของโลก ยืนยันว่าการลงแข่งขันในศึกวิมเบิลดัน แกรนด์สแลมรายการที่ 3 ของปี ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเริ่มต้นในวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย.นี้ จะเป็นภารกิจที่ยากลำบากมาก แต่ก็หวังว่าจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ หลังประสบความสำเร็จในรายการ เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

แร็กเก็ตสาววัย 25 ปี กล่าวว่า "ฉันคิดว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะคว้าแชมป์แกรนด์สแลม 2 รายการติดต่อกัน โดยคุณมาในฐานะแชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น หรือผู้เข้าชิง นี่คือทัวร์นาเมนต์ที่ยากที่สุด ที่นี่เหมือนกับใช้ลูกบอลใหม่ตลอดทั้งเกม ความสำเร็จที่ฉันได้มาใน เฟร้นช์ โอเพ่น ทำให้ฉันกังวลพอสมควร นั่นคือครั้งแรกที่ฉันเข้ารอบชิงและคว้าแชมป์ที่นั่นได้สำเร็จ ก่อนจะมาที่นี่ ฉันคิดว่านี่ไม่ใช่สิ่งที่เคยเป็นมาก่อน ฉันจะพยายามไขว่คว้าความสำเร็จอย่างที่ต้องการ"

ทั้งนี้ "นางฟ้ามาเรีย" เคยคว้าแชมป์ที่นี่เมื่อปี 2004 ในขณะที่มีอายุเพียง 17 ปี และหวังจะเป็นนักหวดสาวคนแรกนับตั้งแต่ปี 2002 ต่อจาก เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ สตาร์เลือดมะกัน ที่คว้าแชมป์ที่โรล็องด์ การ์โรส ต่อด้วยแชมป์ วิลเบิลดัน 2 แกรนด์สแลมติดต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook