บอรินี่ปัดข่าวลือซบหงส์

บอรินี่ปัดข่าวลือซบหงส์

บอรินี่ปัดข่าวลือซบหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมั่ว? บอรินี่ ปัดข่าวลือซบ ''หงส์แดง'' พร้อมเผย ''หมาป่ากรุงโรม'' เพิ่งทุ่มทุนคว้าตัวมาร่วมทัพแบบเบ็ดเสร็จ

ฟาบิโอ บอรินี่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ โรม่า แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปัดข่าวลือที่ว่า กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก

หลังจากที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ของ "หงส์แดง" ซึ่งเป็นอดีตเจ้านายเก่าของเขาในสมัยที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับ สวอนซี ทีมคู่แข่งร่วมลีก เมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว สนใจที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีม โดยระบุว่าเขาได้ตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีมกับ "หมาป่ากรุงโรม" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ย้ายจาก ปาร์ม่า มาอยู่กับ โรม่า ด้วยสัญญาเป็นเจ้าของร่วมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่ "จัลโลรอสซี่" จะตัดสินใจทุ่มเงินอีก 5.3 ล้านยูโร หรือราว 212 ล้านบาท เพื่อคว้าสิทธิ์อีก 50 เปอร์เซ็นต์ในตัวแข้งรายนี้มาครอบครองแต่เพียงทีมเดียว

"ผมอยู่ที่โรม่าตอนนี้ พวกเขาเพิ่งซื้อตัวผมมา และมันก็ไม่ใช่ธุระอะไรของผมที่จะต้องย้ายไป ลิเวอร์พูล ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลยจริงๆ ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นของ โรม่า" บอรินี่ ให้สัมภาษณ์ผ่าน โกลดอทคอม สื่อชื่อดังทางอินเทอร์เน็ต

ทั้งนี้ แข้งวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ โรม่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นไป 24 นัด กดไป 9 ประตู จนทำให้ เซซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เรียกตัวมารับใช้ทัพ "อัซซูรี่" สู้ศึกยูโร 2012 ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook