ฮิทซ์เฟลด์เบรกพี่เสือซื้อเชโก้หนุนเป๊ป

ฮิทซ์เฟลด์เบรกพี่เสือซื้อเชโก้หนุนเป๊ป

ฮิทซ์เฟลด์เบรกพี่เสือซื้อเชโก้หนุนเป๊ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ เทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกโรงเบรก"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่คิดจะซื้อ เอดิน เชโก้ มาร่วมทัพเพราะทุกวันนี้กองหน้าในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แทบจะเดินชนกันอยู่แล้ว พร้อมเห็นดีเห็นงามด้วยที่จะดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า มานั่งเก้าอี้นายใหญ่ในปี 2013

อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ เทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกโรงเบรก"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ที่ครั้งหนึ่งก็ได้เคยทำงานร่วมกันมา หลังมีข่าวว่า!จะซื้อ เอดิน เชโก้ กองหน้า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด! มาร่วมทัพ เพราะเห็นว่าทุกวันนี้กองหน้าในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แทบจะเดินชนกันอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตามได้เห็นดีเห็นงามด้วยที่"เสือใต้"จะดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า มานั่งเก้าอี้นายใหญ่ในปี 2013 โดย ฮิทซ์เฟลด์ กุนซือวัย 63 ปีกล่าวว่า!"เชโก้ นะเหรอ ผมคิดว่า บาเยิร์น มีกองหน้ามากพอแล้ว พร้อมกันนี้ก็จะได้ตัว เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ และ นีลส์ ปีเตอร์เซ่น มาร่วมทีม มันไม่มีความจำเป็นใดๆเลยที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าอีกคน เว้นก็แต่เสียว่าเทรนเนอร์จะตัดสินใจที่จะเปลี่ยนระบบการเล่นด้วยการใช้กองหน้าสองตัว"

"ซึ่ง บาเยิร์น มี โกเมซ อยู่แล้ว ซึ่งเล่นแผน 4-2-3-1 โดยมี ปิซาร์โร่ อยู่ข้างหลังฉะนั้นกองหน้าคนอื่นคงจะไม่พื้นที่ให้ได้ลงเล่น กรณีที่มีข่าวว่าจะดึง โจเซป กวาร์ดิโอล่า มาทำทีม ผมเห็นดีด้วยนะ ถ้าคุณสามารถเซ็นสัญญากับเขา และเขารู้สึกสบายๆ กับการฝึกซ้อมร่วมกับทีมที่คุยภาษาเดียวกัน มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุดเลยทีเดียว"อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ กล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook